web analytics

ติดต่อเรา

Uniqlo Ultra Light Down เสื้อกันหนาวเบาพิเศษ หดตัวเล็กเก็บง่าย!

เรื่อง: Sirote petchjamroensuk

เข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาวอย่างนี้ ยูนิโคล่ไม่รีรอจะส่งคอลเล็คชั่นใหม่ของเสื้อกันหนาวสุดฮิตอย่างอัลตร้า ไลท์ ดาวน์ (Ultra Light Down) ให้คนไทยได้สัมผัส ตรงตามปรัชญาการออกแบบไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่สามารถสะท้อนบุคลิกอันโดดเด่นของผู้สวมใส่ และใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยชูจุดเด่นด้วยน้ำหนักซึ่งเบาเป็นพิเศษ สามารถพับและม้วนจนหดตัวเล็กได้อย่างไม่น่าเชื่อ จึงสะดวกต่อการพกพาสำหรับการเดินทางทุกรูปแบบ

อัลตร้า ไลท์ ดาวน์รุ่นใหม่ ยังคงคุณสมบัติโดดเด่นเดิมของตนเองเอาไว้อย่างครบถ้วน ก่อนเพิ่มเติมแพทเทิร์นใหม่สำหรับสุภาพบุรุษให้กระชับรับกับลำตัวมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สวมใส่ไว้ทางด้านใน แล้วใช้สูทหรือโค้ททับไว้ด้านนอกให้ดูเด่นและแปลกตาไปกว่าเคย ขณะที่แพทเทิร์นใหม่สำหรับสาวๆ จะมีการออกแบบคอเสื้อให้มีกระดุมกลัดปิดต้นคอเพื่อกันหนาว หรือปลดออกอย่างง่ายๆ และเผยคอรูปตัววีอย่างเก๋ไก๋

นอกจากการดีไซน์แพทเทิร์นเสื้อผ้าด้วยการใส่ใจในแบบเพิ่มมากขึ้นแล้ว อัลตร้า ไลท์ ดาวน์ยังมีสีสันให้เลือกมากมาย ถือเป็นการขยับขยายทางเลือกเพื่อใช้งานร่วมกับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้อย่างสะดวก และเป็นไปตามความต้องการของผู้สวมใส่ โดยมีเสื้อกั๊กและเสื้อแจ็คเก็ตสีเขียวอมเทา (Sage) เพิ่มเติมขึ้นมาจากสีพื้นฐานที่ได้รับความนิยมอยู่แล้ว อย่างสีดำและสีกรมท่า ส่วนเสื้อโค้ทก็เพิ่มเติมด้วยสีแดง สีเขียว และเฉดสีใหม่ๆ

จุดเด่นที่ขาดไม่ได้ของคอลเล็คชั่นอัลตร้า ไลท์ ดาวน์ อยู่ที่กระบวนการทำหยัก (Crimping) อันเป็นเทคโนโลยีในการตัดเย็บกรรมสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ยูนิโคล่ ทำให้ผิวผ้าบริเวณแนวเย็บของเสื้อพาร์กาดาวน์ดูไร้ตะเข็บ ด้วยการลดจำนวนฝีจักรของการเย็บลง แต่ขณะเดียวกันกลับเพิ่มคุณสมบัติการกันลมหนาวได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการสวมใส่หรือสัมผัสภายในที่สบายกว่าเดิมอย่างรู้สึกได้

ที่สำคัญ ยูนิโคล่ยังใส่ใจฟีดแบกของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปรับปรุงคุณสมบัติของอัลตร้า ไลท์ ดาวน์ให้ดียิ่งขึ้น โดยเพิ่มประสิทธิภาพความทนทานต่อการใช้งานและการกันน้ำมากกว่าแค่ความชื้นแบบเก่า ก่อนจะลดความสูงของคอปกเสื้อกั๊กและเสื้อแจ็คเก็ตสำหรับผู้หญิง เพื่อป้องกันปัญหาเครื่องสำอางจากใบหน้าเปรอะเปื้อนเสื้อผ้า รวมถึงการปรับเปลี่ยนเส้นสายของแถบเอวใหม่ให้เข้ารูป ส่งผลให้สวมใส่แล้วดูรูปร่างเพรียงบาง

ยูนิโคล่ อัลตร้า ไลท์ ดาวน์ 2017 พร้อมแล้วให้คุณจับจองเป็นเจ้าของ ไม่ใช่เป็นเสื้อผ้ารับลมหนาวคอลเล็คชั่นใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นเสื้อผ้าดูเผินๆ เหมือนเรียบง่าย แต่กลับมีรายละเอียดภายในซ่อนอยู่มากมาย และสามารถสะท้อนบุคลิกของคุณออกมาได้อย่างโดดเด่นเป็นพิเศษอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *