web analytics

ติดต่อเรา

InBody Watch! นาฬิการัดข้อ จับชีพจรสุขภาพ

เรื่อง: sirote petchjamroensuk

เทรนด์ของคนรักสุขภาพกำลังมาแรง ด้วยการเอาใจใส่ในเรื่องของการรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย เพื่อให้ได้รูปร่างอันสมสัดส่วนและแข็งแกร่งตามวัยและเพศของตนเอง และเพื่อให้ง่ายขึ้นสำหรับทุกๆ คนในการเข้าถึงสุขภาพที่ดี นิวทริไลท์ – ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยแอมเวย์ จึงเปิดตัวบอดี้คีย์หรือนาฬิกาสำหรับตรวจวัดสภาพร่างกายแบบเรียลไทม์ เพื่อสร้างระเบียบในการปฎิบัติตัวสู่สุขภาพที่ดีตลอดไป

อินบอดี้วอทช์รุ่นล่าสุดถูกออกแบบให้มีรูปร่างหน้าตา ไม่ต่างจากสมาร์ทวอทช์เพื่อสุขภาพชั้นดีทั่วไป ตัวเรือนกำลังเหมาะพอดีกับข้อมือของทุกๆ คน มีหน้าจอกลมแบบสัมผัสเรียบหรูเพื่อแสดงผลสารพัดข้อมูลอย่างชัดเจน พร้อมสายรัดกระชับทุกการเคลื่อนไหวในทุกๆ กิจกรรมประจำวันของคุณ ก่อนจะจะเสริมประสิทธิภาพด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อคนรักสุขภาพสูงสุด โดยได้รับการันตีด้วยรางวัล CES Innovation Award 2017

ฟีเจอร์ใหม่ที่ว่า ประกอบด้วยการวัดอัตราการเต้นหัวใจแบบเรียลไทม์ ใช้เทคโนโลยีพีพีจี (PPG-Photo-Plethysmography) ติดตามความเครียดระหว่างวัน ด้วยเซ็นเซอรที่จับค่า “ความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ” หรือ เอชอาร์วี (HRV) คือช่วยเวลาระหว่างการเต้นหัวใจแต่ละครั้ง และการเป็นผู้ช่วยในการออกกำลังกายติดตัวหรืออีซี่เทรนนิ่ง (EasyTraining) โดยจดจำความเคลื่อนไหวของร่างกายและรายงานผลอย่างละเอียดออกมา

ส่วนวิธีการใช้งานนั้นแสนง่าย ด้วยการกดปุ่มด้านข้างตัวเรือนเพื่อเรียกหน้าจอขึ้นมา ก่อนจะเข้าไปสู่การใช้งานตามฟังก์ชันต่างๆ รองรับสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และไอโอเอส พิเศษด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นบอดี้คีย์ เวอร์ชันใหม่ ซึ่งเพิ่มฟังก์ชันการแข่งขันลดน้ำหนักด้วยตัวเอง รวมถึงชวนเพื่อนเข้ามาร่วมแข่งขันกันได้หลากหลายรูปแบบ ที่สำคัญ คงเป็นความยาวนานในการใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 3-5 วัน ต่อการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง และกันน้ำลึกได้ถึง 1.5 เมตร นานถึง 30 นาที

นาฬิกาอัจฉริยะเพื่อสุขภาพเรือนนี้ มีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาดคือ S/M และ M/L โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 8,750 บาท (www.amwayshopping.com หรือ www.bodykey.co.th)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *