web analytics

ติดต่อเรา

ปตท.จิฟฟี่ ห่วงใยลูกค้า ติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ทุก 150 สาขา

บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ตระหนักและห่วงใยถึงความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสถานีบริการน้ำมันปตท. และร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ทุกท่าน จึงได้ทำการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ทั้ง 150 สาขาของเรากว่า 40 จุดภายใน 1 สถานี

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมันปตท. และร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ 150 สาขาทั่วประเทศ กล่าวว่า บริษัทฯ ตระหนักและห่วงใยถึงความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสถานีบริการน้ำมันปตท.และร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ทุกท่าน จึงได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ทุก 150 สาขาของเรากว่า 40 จุดในสถานี โดยจุดหลักๆ ได้แก่ ทางเข้า-ออกสถานีบริการน้ำมันบริเวณหน้าลานบริการน้ำมันหน้าร้านและภายในร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ เป็นต้น ซึ่งสามารถบันทึกภาพย้อนหลังได้ประมาณ 30 วัน เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ทั้งสถานี ลดความเสี่ยงในการเกิดเหตุร้ายหรืออาชญากรรมต่างๆ
บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศ ภายใต้วิสัยทัศน์ เป็นธุรกิจค้าปลีกที่ได้รับความไว้วางใจและเชื่อถือในใจลูกค้า”  เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับลูกค้าสูงสุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *