web analytics

ติดต่อเรา

การปรากฎโฉมของปอร์เช่ คาเยนน์ ใหม่ (the new Porsche Cayenne) พร้อมนวัตกรรมยนตกรรมสปอร์ตสมรรถนะสูง ในงานมหกรรมยานยนต์ Frankfurt

ถ่ายทอดสดการเปิดตัวครั้งแรกของโลกสุดอลังการของมหกรรมยานยนต์ IAA

สตุ๊ทการ์ท: ปอร์เช่พร้อมเผยโฉมยนตกรรมสปอร์ตล่าสุดพร้อมกันถึง 2 รุ่น ในงานมหกรรมยานยนต์ระดับโลก the 67th International Motor Show (IAA) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 ถึง 24 กันยายน 2017 ณ นครแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี บริษัทผลิตรถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลก ซึ่งมีฐานการผลิตอยู่ในเมืองสตุ๊ทการ์ท พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัว ปอร์เช่ คาเยนน์ ใหม่ (the new Porsche Cayenne) ยนตกรรมสปอร์ต SUV สายพันธุ์แกร่งรุ่นล่าสุด ที่ผ่านการพัฒนามาอย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ นอกจากนี้ยังเสริมทัพความแรงด้วยการเพิ่มรุ่นย่อยให้แก่ 911 สปอร์ตเรือ ธงในโอกาสเดียวกัน

ตามติดจากการเปิดตัวสุดอลังการครั้งแรกในโลกของ คาเยนน์ (Cayenne) รุ่นมาตรฐาน พละกำลังสูงสุด 340 แรงม้า (250 กิโลวัตต์) และ คาเยนน์ เอส (Cayenne S) พละกำลังสูงสุด  440 แรงม้า (324 กิโลวัตต์) ที่สำนักงานใหญ่      Zuffenhausen  เมืองสตุ๊ทการ์ท  ยนตกรรมระดับหัวแถวของรุ่น มีกำหนดเปิดตัวครั้งแรกสู่สายตาสาธารณชน      ภายในงานมหกรรมยานยนต์ IAA ที่จะเกิดขึ้น ด้วยสมรรถนะที่เปี่ยมไปด้วยพละกำลังชั้นเลิศ         พร้อมด้วยนวัตกรรมระบบรองรับและอากาศพลศาสตร์สุดยอดเยี่ยม ปอร์เช่ SUV รุ่นใหม่ (the New Porsche SUV) จึงมีประสิทธิภาพการขับขี่ที่เทียบเคียงกับรถสปอร์ตพันธุ์แท้ได้อย่างเต็มภาคภูมินอกจากนี้ ปอร์เช่ยังอาศัยวาระโอกาสอันดี สำหรับการเผยโฉมยานยนต์สปอร์ต ที่นับเป็นอีกรุ่นหนึ่ง ซึ่งเป็นดาวเด่นที่จะปรากฎตัวในงานนี้เช่นเดียวกัน ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดระทึกไปกับปอร์เช่ จีที2 อาร์เอส (Porsche GT2 RS) ด้วยแรงม้ามหาศาลกว่า 700 ตัว  และนี่คือปอร์เช่ 911 (Porsche 911) ที่มีพละกำลังสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ปอร์เช่มีกำหนดจัดกิจกรรมแถลงข่าวต่อบรรดาสื่อมวลชน ในวันอังคารที่ 12 กันยายน เวลา 11:30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเยอรมนี) ณ. Porsche trade fair ภายใน ฮอลล์ 3.0, บูธ A12

สามารถรับชมการถ่ายทอดสดออนไลน์ด้วยเสียงบรรยายภาษาอังกฤษและเยอรมันจากห้องข่าว Porsche Newsroom ได้ที่ newsroom.porsche.com/iaa2017

 

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *