web analytics

ติดต่อเรา

Girls Trip (เกิร์ลส์ ทริป) ภาพยนตร์คอมมิดี้ ของแก๊งเพื่อนสาวรุ่นใหญ่ที่พากันไปปลดปล่อยอารมณ์ให้นึกถึงวัยเด็ก (คลิป)

New Movie:
ภาพยนตร์คอมมิดี้ขำๆฮาๆ ของแก๊งเพื่อนสาวรุ่นใหญ่ที่พากันไปปลดปล่อยอารมณ์ให้นึกถึงวัยเด็ก
หนังเข้าฉาย 7 กันยายน ในโรงภาพยนตร์ (เข้าจำกัดโรงฉาย)
Girls Trip คอมมิดี้ใหม่กิ๊กจากผู้กำกับ/ผู้อำนวยการสร้าง มัลคอล์ม ดี. ลี (แฟรนไชส์  The Best Man, Barbershop: The Next Cut) และผู้อำนวยการสร้างวิล แพ็คเกอร์ (แฟรนไชส์ (Ride Along และ Think Like a Man) เล่าเรื่องของสี่แก๊งชะนี ไรอันดีนาลิซาและซาชา ระหว่างที่พวกเธอเดินทางไปร่วมงานเทศกาลเอสเซนส์ที่นิวออร์ลีนส์ ที่ซึ่งมิตรภาพแน่นแฟ้นระหว่างพวกเธอได้ถูกรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ ความแสบซ่าส์ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง และก็มีเรื่องของการแดนซ์ การดื่ม การทะเลาะตบตีและเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มากพอจนเมืองนี้ถึงกับต้องอาย
ทีมนักแสดงระดับแนวหน้าของเรื่องนำทีมโดยเรจินา ฮอล (When the Bough Breaks) ในบทไรอัน เพียร์ซ นักเขียนผู้ประสบความสำเร็จ ผู้กำลังอยู่ตรงทางแยกในชีวิตคู่, ทิฟฟานี แฮดดิช (Keanu) ในบท ดีนา สาวใจร้อน รักอิสระ ผู้ภักดีกับเพื่อนสุดๆจาดา พิงเก็ตต์ สมิธ (Bad Moms)ในบท ลิซา คูเปอร์ พยาบาลหัวเก่า คุณแม่ลูกสอง ผู้โหยหาวันพักพ่อนช่วงสุดสัปดาห์และควีน ลาติฟาห์ (Miracles from Heaven) ในบท ซาชา แฟรงค์ลิน บล็อกเกอร์ข่าวซุบซิบ ผู้อยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่

ภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมแสดงโดยทีมนักแสดงสมทบมากความสามารถ ที่รวมถึงลาเรนซ์ เทท(Love Jones) ในบท จูเลียน สตีเวน์ เพื่อนๆ สมัยเรียนมหาวิทยาลัยของสาวๆโคฟี ซิริโบ (ซีรีส์ Queen Sugar) ในบทมาลิค ผู้เข้าร่วมเทศกาลเจ้าเสน่ห์ ผู้ที่ลิซาสนใจไมค์โคลเตอร์ (Luke Cageทางเน็ตฟลิกซ์) ในบท สจวร์ต เพียร์ซ นักฟุตบอลเอ็นเอฟแอลที่อำลาวงการไปแล้ว และสามีเจ้าเสน่ห์ของไรอันเคท วอลช์ (ซีรีส์ Private Practice) ในบทอลิซาเบธ ดาเวลลี เอเจนท์ผู้กระตือรือร้นของไรอันและเด็บราห์ อยอรินด์ (Luke Cage) ในบทซิโมน เพื่อนของสจวร์ต ผู้เป็นตัวกวนใจในช่วงสุดสัปดาห์

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *