web analytics

ติดต่อเรา

Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok ชวนคนเมืองเปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์พาร์คอินดอร์สไตล์เยอรมันครั้งแรก ณ Empire Tower

เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ร่วมกับ Time Out Bangkok แปลงโฉมเอ็มไพร์ทาวเวอร์ใจกลางสาทรเป็นเยอรมันคอมมูนิตี้ โดยย้ายความสนุกของไลฟ์สไตล์พาร์คที่ผสานความสนุกในทุกด้านเข้ามาในที่ร่มเป็นครั้งแรก เอาใจคนทำงานกับกิจกรรมมากมายภาย พร้อมรวบรวมร้านอาหารเยอรมันและอาหารนานาชาติสุดพรีเมี่ยมจากร้านดัง อาทิ Bei Otto, Goji kitchen, Scuba Burger และ Barbie and Bottle ทั้งยังคัดสรรภาพยนตร์เยอรมันเรื่องเยี่ยมโดยสถาบันเกอร์เธ่มาให้เหล่าคนเมืองได้เสพวัฒนธรรมอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น Gregors größte Erfindung, Ausreißer, Die rote Jacke, Spielzeugland, Auf der Strecke, Das Rad / The Wheel และ Mauerhase และเอาใจคอเพลงฟังก์แจ๊ส ด้วย Live Band ดนตรีแจ๊สแถวหน้าของประเทศไทยถึง 8 วง ได้แก่ My life as Ali Thomas, Gym and swim, Hers, Mother funky, The Lowdowns, Supergoods. NRG และ Funktion และเพลงสากลจาก 4 ศิลปินชื่อดังของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลิปตา ป็อป ปองกูล สิงโต นำโชค และอีทีซี ที่มาร่วมสร้างสีสันอย่างครบครั
 
Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok ได้สร้างกระแสให้กับชาวกรุงเทพฯและผู้ที่ชื่นชอบการกินดื่มอย่างคึกคัก โดยจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดช่วงจัดงานทั้ง 4 วันประสบความสำเร็จและกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม โดยหนุ่มสาวย่านสาทรแวะมาแฮงค์เอ้าท์ และชิลหลังเลิกงานจนแน่นพื้นที่ พร้อมสัมผัสบรรยากาศที่สนุกสนานและประสบการณ์ดีๆกับค่ำคืนสุดพิเศษโดยไม่ต้องกลัวฝน
สามารถพบกับกิจกรรมสนุกๆสุดพิเศษได้อีกเร็วๆนี้ ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.federbrau.de และ www.facebook.com/federbrauofficial

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *