web analytics

ติดต่อเรา

เนสท์เล่ สุดยอด! คว้ารางวัลสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์สังคมไทย จากกระทรวงวัฒนธรรมและกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โดย นางกนกทิพย์ ปริญญานุสสรณ์ (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาและสื่อสารโภชนาการเพื่อสุขภาพ รับมอบเกียรติบัตรและโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ผลิตสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์สังคมไทย จากผลงานโฆษณา “บันทึกของแม่ … เรื่องที่คุณไม่เคยรู้” (Mom’s Diary) ในด้านการส่งเสริมความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัว และชุมชน ในงาน “รวมพลังสื่อสร้างสรรค์สังคมไทย” 

จัดโดยกระทรวงวัฒนธรรมและสำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ โดยมี พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร(ขวา) รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัล และ นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ (ซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมมอบเกียรติบัตร พร้อมร่วมแสดงยินดี ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับผลงานโฆษณาของเนสท์เล่ “บันทึกของแม่ … เรื่องที่คุณไม่เคยรู้” (Mom’s Diary) มีเนื้อหาแสดงถึงความรัก ความห่วงใย และความใส่ใจของแม่ในรายละเอียดทุกช่วงชีวิตของลูก

เพื่อสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้แข็งแรงด้วยการดูแลสุขภาพควบคู่ไปกับการสร้างความอบอุ่นในครอบครัวทุกๆ วัน สอดคล้องกับ“เจตนารมณ์ของเนสท์เล่ (Nestlé Purpose) ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต” (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) ติดตามชมเรื่องราวอันซาบซื้ง “บันทึกของแม่ … เรื่องที่คุณไม่เคยรู้” ได้ที่ http://youtu.be/P4oB8Mxdv7k

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *