web analytics

ติดต่อเรา

ฮอนด้าปลุกกระแสตลาดรถ เอ.ที. ส่งโฉมใหม่ 2 รุ่น “New Honda Zoomer-X” และ “New Honda Moove”

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เดินเกมรุกตลาดรถจักรยานยนต์ไทยในช่วงครึ่งปีหลัง เพิ่มเสน่ห์ ปรับโฉมให้สองตัวเลือกในกลุ่มรถเอ.ที. ที่โดดเด่นเหนือใคร สำหรับ “New Honda Zoomer-X”  โฉมใหม่ และ “New Honda Moove”  โฉมใหม่ ด้วยสีสันกราฟฟิกใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “THE UNBLOCKER Inspiperation ไป(ป์)ให้มันส์….นอกกรอบ” และ “AMAZING Moove สมาร์ทไบค์…ที่มีอะไรมากกว่าที่คิด” ตอกย้ำคุณสมบัติเอกลักษณ์ดีไซน์แบบเฉพาะตัว โดยมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ และสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว เริ่มวางตลาดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “กระแสความนิยมของวัยรุ่นในตลาดรถจักรยานยนต์ไทยมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะกลุ่ม เอ.ที. ที่เป็นตลาดกลุ่มใหญ่ของผู้ขับขี่คนรุ่นใหม่ ซึ่งปัจจุบันให้ความสำคัญกับรถที่สะท้อนบุคลิกหรือความเป็นตัวของตัวเอง โดยนอกจากเอกลักษณ์งานดีไซน์ที่ต้องมีความแตกต่างอย่างโดนเด่นแล้ว ยังต้องมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ และสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในยุคนี้ได้อีกด้วย”

“ฮอนด้าในฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์อันดับหนึ่งในเมืองไทย และไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค และถือเป็นการกระตุ้นตลาดรถจักรยานยนต์ในช่วงครึ่งปีหลัง ฮอนด้าจึงนำสองโมเดลยอดนิยมมาปรับโฉมเพิ่มเสน่ห์ไปอีกขั้น สำหรับ “New Honda Zoomer-X”  โฉมใหม่ และ “New Honda Moove” โฉมใหม่ ด้วยการออกแบบให้มีสีสันและกราฟฟิกใหม่ที่มีความสดใหม่ยิ่งขึ้น”

New Honda Zoomer-X โฉมใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “THE UNBLOCKER Inspiperation ไป(ป์)ให้มันส์….นอกกรอบ” โดดเด่นด้วยการจับคู่สีใหม่บนตัวถังแบบทัฟเฟรม ผสมผสานกับการลงสีของไปป์ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเน็กเก็ต เอ.ที.ที่มีความโดดเด่น แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่ง และคงเอกลักษณ์ความโดดเด่นเฉพาะตัวในแบบฉบับของ Zoomer-X เช่นเดียวกับพื้นที่เก็บของใต้เบาะแบบ FREE SPACE ขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Zoomer-X ด้านหน้ารถติดตั้งโช้กหัวกลับรองรับแรงสั่นสะเทือนได้ดีกว่า แผงหน้าปัดสุดล้ำแบบดิจิตอลแสดงการทำงานครบถ้วน

New Honda Moove โฉมใหม่ เติมความเป็นที่สุดของสมาร์ท เอ.ที.แห่งยุค ด้วยแนวคิดใหม่ “AMAZING Moove สมาร์ทไบค์…ที่มีอะไรมากกว่าที่คิด” ตอกย้ำความเอนกประสงค์ที่มีมากมายเกินกว่าที่ตาเห็น และเป็นตัวเลือกที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ จากองค์ประกอบของรูปร่างหน้าตาสีสันใหม่ ไฟหน้าโดดเด่นแบบ LED และไฟท้ายแบบ 3 มิติ ล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว

สำหรับเทคโนโลยีการขับขี่ของทั้ง 2 รุ่น ยังคงล้ำหน้าด้วย Honda Smart Technology รวมที่สุดของ 3 เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบเข้าไว้ด้วยกัน ประกอบด้วยเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง eSP(Enhanced Smart Power) ขนาด110ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่มีระบบการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ สมรรถนะสูง แรงเสียดทานต่ำ ทำงานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System จึงมีอัตราประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (วัดตามมาตรฐาน สมอ. ECE R40 Mode) และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพื่อความมั่นใจ ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดผ่านมาตรฐานระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

เอ.พี. ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Honda Zoomer-X  โฉมใหม่ และ New Honda Moove โฉมใหม่ พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ โดย New Honda Zoomer-X โฉมใหม่ มีให้เลือก 5 คู่สี 5สไตล์ ได้แก่ ขาว-ดำดำ-แดงน้ำเงิน-ดำ,ส้ม-ดำ และชมพู-ดำ ราคาแนะนำอยู่ที่ 55,700 บาท รวมถึงมีรุ่นตกแต่งพิเศษเป็นอีกทางเลือก ด้วยการเสริมหล่อชุดแต่งจาก H2มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ ดำ-แดง และส้ม-ดำ ราคาแนะนำโดยประมาณ 58,800 บาท ขณะที่ New Honda Moove โฉมใหม่ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ-เทา (สีใหม่)ดำ-น้ำเงิน และดำ-ชมพู ราคาแนะนำอยู่ที่ 50,00 บาท สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้ง รุ่นสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.aphonda.co.th และ https://www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *