web analytics

ติดต่อเรา

สิงห์ เอสเตท สร้างสรรค์กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน THE ESSE CRAFTSMANSHIP WEEKEND PARTY

บมจ. สิงห์ เอสเตท ได้จัดงาน ‘THE ESSE CRAFTSMANSHIP WEEKEND PARTY” ณ สำนักงานขาย THE ESSE at SINGHA COMPLEX เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแด่ลูกค้าคนสำคัญที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว สิงห์ เอสเตท

โดยบรรยากาศภายในงาน ‘THE ESSE CRAFTSMANSHIPWEEKEND PARTY เริ่มต้นด้วยกิจกรรมสัมมนาพิเศษที่เชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมาร่วมให้ข้อมูลพร้อมมุมมองของการลงทุนที่เฉียบคม โดย คุณกิติพล ปราโมทย์ ณ อยุธยา กรรมการ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย มาบรรยายในหัวข้อ ‘New Land Tax การสร้างความเข้าใจอย่างถูกต้องเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างใหม่ และ คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตรกรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย บรรยายในหัวข้อLuxury Condominium Market Trend’ ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์ตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีในปัจจุบัน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแห่งความสุขที่สร้างสรรค์มาเพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมค้นหาและแสดงออกถึงความเป็นตัวตน ไม่ว่าจะเป็น Tea Mixology’ กิจกรรมปรุงชาส่วนบุคคลที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้คัดสรรใบชาและวัตถุดิบชั้นเลิศด้วยตัวเอง เพื่อนำมาปรุงเป็นชาซิกเนเจอร์ที่มีรสชาติ กลิ่นหอม เฉพาะตัว และCraftsmanship Workshopกิจกรรมทำเครื่องหนังที่เปิดโอกาสให้ใส่ลวดลายพิเศษสร้างอัตลักษณ์ของตนเองเป็นผลงานชิ้นเดียวในโลก

­

และกิจกรรม THE CRAFTMANSHIP NIGHT by THE ESSE at SINGHA COMPLEX’ กับการเติมเต็มความสุขเพื่อปิดท้ายให้กับค่ำคืนสุดพิเศษอย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการลิ้มรสฝีมือปรุงอาหารชั้นเลิศจากเชฟชื่อดังอย่าง คุณศุภมงคล ศุภพิพัฒน์  หรือ เชฟอาร์ต ใน Chef Table by Chef Art’ ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์จากไร่บุญรอดมาครีเอทเป็นเมนูและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ก่อนจบงานส่งท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินสาวไอคอนนิคแห่งยุค 90 อย่างคุณทาทา ยัง ที่มาร่วมขับร้องเพลงฮิตสร้างความสนุกและความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านอย่างเป็นกันเอง

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *