web analytics

ติดต่อเรา

นิสสันจัดเต็มด้วยบิ๊ก โปรโมชั่นสำหรับรถทุกรุ่นในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017

บริษัท  นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำขบวนรถยนต์นิสสันรุ่นยอดนิยมครบทุกเซ็กเมนท์ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษ “บิ๊ก โปรโมชั่น” สำหรับทุกรุ่นเพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์  นิสสันสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้นในงาน  บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซล หรือ          บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา

นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเข้าร่วมงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 ครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแคมเปญพิเศษ“บิ๊ก โปรโมชั่น” ให้ลูกค้าได้ตื่นเต้นกับข้อเสนอพิเศษสำหรับทุกรุ่น เช่น  นิสสัน เอ็กเทรล เสนออัตราดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 48 เดือน นิสสัน โน๊ต ใหม่ คอมแพคแฮทแบคสุดฮอต อัจฉริยะคุ้มค่าสุดในกลุ่มผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,150 พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และนิสสัน นาวารา มอบส่วนลดสูงสุด 80,000 บาท พร้อมพร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 เป็นต้น โดยในงานนี้นิสสันพร้อมนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ (Innovation that Excites) ควบคู่ไปกับการพัฒนาการให้บริการในทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด

นอกจาก “บิ๊ก โปรโมชั่น” แล้ว ไฮไลท์ของบูทนิสสันในปีนี้คือ รถยนต์ยอดนิยมรุ่นต่างๆมาครบทุกเซ็กเมนท์ รวมถึงรุ่นตกแต่งพิเศษ อาทิ นิสสัน โน๊ต คอมแพ็คแฮตช์แบครุ่นใหม่ ที่ชูจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่าด้วยพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อความปลอดภัยมากมาย เช่น Intelligent Around View Monitor (AVM) กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง AVM มองเห็นได้จากทุกจุดรอบคัน และยังตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) และยังมี ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าและระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ สำหรับโน๊ตยังมีชุดแต่งพิเศษให้ลูกค้าเลือกตกแต่งสไตล์ของตนเองได้ตามต้องการด้วยชุด “เพอร์ซันนอลไลเซชัน แพคเกจ – (Personalization Package)” ที่ลูกค้าวางใจได้กับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากผู้ผลิต

สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์แบบเอสยูวี นิสสันนำเสนอ เอ็กซ์เทรล เอสยูวีที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน หรือ เครื่องยนต์สะอาดที่ใช้เทคโนโลยี เพียวไดร์ฟไฮบริดพร้อมระบบคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligent Dual – Clutch Control) ที่ให้ทั้งสมรรถนะที่สูงกว่า และประหยัดน้ำมันกว่าเครื่องยนต์ในขนาดเดียวกัน โดย เอ็กซ์เทรล มาพร้อมแนวคิดนวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะ หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้  (Nissan Intelligent Mobility) อาทิ เทคโนโลยีควบคุมการขับขี่ที่ปลอดภัย (Advanced Chassis Control) ช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (ATC) ช่วยควบคุมความนุ่มนวลในห้องโดยสาร (Active Ride Control – ARC) และะบบช่วยลดความเร็วอัตโนมัติในเข้าโค้งหรือผู้ขับขี่ผ่อนคันเร่ง (Active Engine Brake – AEB) และยังเป็นรถอเนกประสงค์รุ่นแรกของกลุ่มที่ติดตั้งกล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา (Around View Monitor – AVM) รวมทั้ง Panoramic Sunroof และประตูท้ายเปิด-ปิด อัตโนมัติพร้อมระบบป้องกันการหนีบ และรวมถึงระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะที่สามารถปรับเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนได้หลากหลายจากโรเตอร์สวิตช์ภายในห้องโดยสาร ทำให้เอ็กซ์เทรล เป็นรถเอสยูวีอย่างแท้จริงและยังได้เพิ่มรุ่น เอ็กซ์ตรีมเมอร์ ที่พิเศษด้วยอุปกรณ์ตกแต่งนำเข้าจากญี่ปุ่นเพื่อเสริมความสปอร์ตเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย และพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองและออกเอ็กซ์เทรลระหว่างวันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560 ยังสามารถร่วมลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผจญภัยล่าแสงใต้ ณ นิวซีแลนด์ ดินแดนธรรมชาติมหัศจรรย์แห่งซีกโลกใต้ได้อีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูธนิสสัน คือ กระบะพันธ์แกร่ง นาวารา ที่มีรุ่นพิเศษ อย่างสปอร์ตเทค อิดิชัน ที่มีดีไซน์สปอร์ตปราดเปรียวดุดันเสริมความหรูสไตล์สปอร์ตด้วยเบาะหนังทูโทนนั่งสบายแบบรถยนต์หรูแต่คงอารมณ์สปอร์ตอย่างแท้จริง พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ตอบรับทุกความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว อาทิ ปุ่มสตาร์ทพร้อมกุญแจอัจฉริยะ ช่องแอร์แถวหลัง ระบบปรับอากาศแยกอุณหภูมิซ้ายขวา ขณะที่รุ่น แบล็ค อิดิชัน (Black Edition) มีการตกแต่งให้เข้มแกร่งแตกต่างจากเดิม ด้วยชุดแต่งสีดำดุดันรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED สีดำ, กระจังหน้าสีดำ, กรอบไฟตัดหมอกสีดำ, กระจกมองข้างและมือจับประตูสีดำ,  บันไดข้างสีดำ, กันชนหลังสีดำ และเสาอากาศแบบ Shark Fin สีดำ* เสริมบุคลิกเฉพาะตัวที่ด้านข้างด้วยลวดลายกราฟิตี้ดีไซน์สีดำพร้อมสัญลักษณ์ Black Edition แกร่งเข้มเฉพาะตัวด้วยล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 18 นิ้ว  ชุดแต่งซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่ นาวารายังพร้อมตอบสนองให้เจ้าของลุยไปทุกที่ ด้วยช่วงล่างที่ใช้แชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน อันเป็นจุดเด่นที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างยอมรับในความแข็งแกร่งทนทาน

สำหรับรถยนต์รุ่นยอดนิยมอื่นๆ นิสสันยังนำมาครบทุกเซ็กเม้นต์ ไม่ว่าจะเป็น ซีดานสปอร์ตหรูอย่าง นิสสัน ซิลฟี รุ่นปี 2017 ใหม่ ที่ได้รับการปรับโฉมด้วยดีไซน์สปอร์ตรอบคัน

นิสสันเทียนา  ยานยนต์หรูที่บรรจุเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากมายพร้อมออฟชันอำนวยความสะดวกเหนือกว่าใคร อัลเมรา สปอร์ตเทค อีโคคาร์ซีดานยอดนิยม ที่มาพร้อมชุดแต่งเสริมความสปอร์ต และหรูหรา และรวมถึง นิสสัน มาร์ช อีโคคาร์คันแรกของประเทศไทย ขวัญใจลูกค้าชาวไทยตลอดกาลมาจัดแสดงในงาน

และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์นิสสัน และ นิสโม สามารถพบกับสินค้า คอลเลคชัน รุ่นล่าสุด พร้อมส่วนลด และกิจกรรมพิเศษภายในงาน นอกจากนี้นิสสันยังได้จัดข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของนิสสันทุกรุ่นได้อง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรโมชั่นส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี หรือเงื่อนไขการผ่อนต่อเดือนแบบสบายกระเป๋าด้วยโปรแกรม “นิสสัน อีซี่ เพย์” ไว้ให้เป็นอีกทางเลือก และรวมถึงส่วนลดเงินสดและของแถมพิเศษในงานมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสันพร้อมทดลองขับภายในงาน รวมถึงขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *