web analytics

ติดต่อเรา

คูลโบร กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มน้องใหม่ ฉลองเปิดตัวเครื่องดื่มสุดคูล

เปลี่ยนความเร่งรีบในเมือง เป็นความสนุกสนานอย่างมีสไตล์

 คูลโบร  (Cool Bro) แบรนด์กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยเชิญคนดังจากหลากหลายวงการ ร่วมเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดคูล ภายใต้คอนเซ็ปต์ Oasis is Here ท่ามกลางอากาศร้อนในกรุงเทพฯ เปลี่ยนความเร่งรีบให้เป็นความสนุกสนานอย่างมีสไตล์ ด้วยกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม (Cold Brew)         สูตรเฉพาะ ที่ผ่านการคัดสรรรสชาติสำหรับคนรักการดื่มกาแฟคัดพิเศษ พร้อมให้ความสดชื่นที่สามารถสัมผัสได้ในทุกที่ เพื่อให้ทุกวันของคุณเป็น #ชีวิตติดคูล ณ ร้านกิสโม สุขุมวิท 39

นายคริสต์ ริมชลา ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โบลด์ครู จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ว่า “คูลโบร เกิดจากการรวมตัวกันของนักศึกษาปริญญาโทบริหารธุรกิจของ สถาบันศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มองเห็นถึงการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่หันมาให้ความสนใจในการบริโภคกาแฟมากขึ้น หากยังต้องแข่งกับเวลา เพราะแต่ละคนก็ต่างมีกิจกรรมหลายอย่างในหนึ่งวันที่เร่งรีบ คูลโบร ของเราจึงเป็นตัวช่วยทำให้คนกลุ่มนี้ได้ดื่มกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มที่มีคุณภาพ เนื่องจากเราเลือกใช้เมล็ดกาแฟคัดพิเศษที่ผ่านการคั่วเฉพาะสำหรับกระบวนการสกัดเย็น (คั่วอ่อน) ผ่านเทคนิคการสกัดเย็นในแบบฉบับของ คูลโบร นำมาบรรจุขวดเพื่อสามารถดื่มได้ทันที อีกทั้งกรรมวิธีสกัดเย็น ที่ทำให้กาแฟสามารถเก็บได้นาน  จึงสามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องเวลาที่เร่งรีบ คุณภาพของกาแฟ และปริมาณของคาเฟอีน ที่ให้ผลมากกว่ากาแฟโดยทั่วไป”

“นอกจากนี้เรายังเล็งเห็นถึงเทรนด์รักสุขภาพของคนรุ่นใหม่ ที่หันมาใส่ใจการออกกำลังกาย และการเลือกบริโภคสิ่งที่มีประโยชน์มากขึ้น กาแฟที่ผ่านการชงสกัดเย็น แทนที่จะใช้ความร้อนเหมือนการชงกาแฟโดยทั่วไป ทำให้กรดในกาแฟและไขมันจากกาแฟออกมาน้อยกว่า สามารถเข้าไปกระตุ้นการเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายได้ดียิ่งขึ้น และรสขมที่มาจากการเผาไหม้ของเมล็ดกาแฟก็มีน้อยกว่า ทำได้รสชาตินุ่มละมุนเป็นเอกลักษณ์ และดีต่อสุขภาพ คูลโบร จึงเป็นเครื่องดื่มที่มอบความสดชื่นที่คุณสัมผัสได้ทุกครั้งที่ดื่ม” นายคริสต์ กล่าว

จิบแรกคุณอาจจะแปลกใจ จิบที่สองคุณจะเข้าใจมันมากขึ้น แล้วพอดื่มจนหมดคุณจะรักมัน คือ คำจำกัดความที่อธิบายกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มของ คูลโบร ได้เป็นอย่างดี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเผยแพร่เครื่องดื่มชนิดนี้ให้เป็นที่แพร่หลายขยายวงกว้างขึ้น สามารถทำให้ทุกคนเข้าถึงกาแฟคุณภาพดีในเวลาอันเร่งรีบ และพร้อมสำหรับการส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับคนรอบข้าง

ร่วมเปลี่ยนแปลงความเร่งรีบให้เป็นความสนุกสนานอย่างมีสไตล์ ด้วยความคูลในรูปแบบใหม่ ให้ #ชีวิตติดคูล      ได้แล้ววันนี้ที่ร้านขายของสุขภาพชั้นนำทั่วไป หรือที่ www.coolbrobkk.com ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ www.coolbrobkk.com

#Itscoolbro

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *