web analytics

ติดต่อเรา

กลับมาอีกครั้งกับขนมไหว้พระจันทร์ดีไซน์สุดชิค พร้อม 5 รสชาติใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

หลังจากที่ได้กระแสตอบรับล้นหลามเมื่อปีที่แล้ว โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ยังคงตอกย้ำการเป็นโรงแรมผู้นำด้านแฟชั่นและดีไซน์ ด้วยการนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติที่ไม่เหมือนใครในแพ็กเกจดีไซน์สุดเก๋เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเรื่องราว เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ – เทศกาลมงคลในช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วง  ขนมไหว้พระจันทร์ทุกชิ้นถูกทำขึ้นโดยเชฟสตีเว่นและทีมครัวมากฝีมือ จึงมั่นใจได้ในความอร่อยและความสดใหม่อย่างแน่นอน
ขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ดับเบิ้ลยูมาใน 5 รสชาติใหม่ ได้แก่:
·        ราสพ์เบอร์รี่ (Raspberry)  กลมกล่อมด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยวของราสพ์เบอร์รี่
·        พีนัทบัทเตอร์ (Peanut Butter) – ผสมผสานรสชาติหอมมันของเนยถั่วได้อย่างลงตัว
·        เจแปนนีสชีสเค้ก (Japanese Cheesecake) – อัดแน่นไปด้วยชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อครีมเนื้อเนียนนุ่ม รสชาติหวานกำลังดี
·        กล้วยช็อคโกแลต (Banana Chocolate) – นำช็อคโกแลตชื่อดังมาผสมผสานกับกล้วยหอม อีกหนึ่งรสชาติที่คุณจะต้องติดใจ
·        ทุเรียน (Durian) – หวานมันไปกับไส้ทุเรียนหมอนทองเข้มข้นสูตรดั้งเดิม รสชาติโปรดของใครหลายๆคน
ขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ดับเบิ้ลยู มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์แบบแป้งอบ และขนมไหว้พระจันทร์แบบแป้งหิมะ สูตรเฉพาะของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ซึ่งแบบแป้งหิมะต้องทำการสั่งซื้อล่วงหน้าหรือซื้อที่เดอะแพนทรี่ ชั้น 2 โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพเท่านั้น
ดีไซน์แหวกแนวในปีนี้เราได้แรงบันดาลใจมาจากปีนักษัตรระกา เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์แบบ 4 ชิ้น คุณจะได้ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุในกล่องสีเหลืองสดใส ห่อหุ้มด้วยผ้าพันคอดีไซน์สุดชิคในสไตล์ดับเบิ้ลยู
ซึ่งลวดลายสื่อถึงปีกของแม่ไก่ที่ให้ความอบอุ่น โอบอุ้มดูแลไข่และลูกๆของตน ขนมไหว้พระจันทร์ที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวของความรักนี้เหมาะอย่างยิ่งในการนำไปเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษของคุณ นอกจากนี้คุณยังนำผ้าพันคอมาใช้ในโอกาสต่างๆได้อีกด้วย!
แพ็กเกจขนมไหว้พระจันทร์มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ กล่องแพ็กเกจ 1 ชิ้น ราคา 188 บาทสุทธิ/ชิ้น และ กล่องแพ็กเกจ 4 ชิ้น ราคา 788 บาทสุทธิ/กล่อง
พิเศษส่วนลด 15เมื่อซื้อจำนวนตั้งแต่ 100 – 300 ชิ้น และ ส่วนลด 25เมื่อซื้อจำนวนตั้งแต่ 301 ชิ้น ขึ้นไป
ลูกค้าสามารถทำการสั่งซื้อแบบออนไลน์ล่วงหน้าได้ที่www.wbangkok.com/mooncake2017 หรือซื้อที่เดอะ แพนทรี่ (The Pantry) ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ
นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายที่ ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน (ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 04 ตุลาคม 2560) และชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ (ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 04 ตุลาคม 2560)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *