web analytics

ติดต่อเรา

เอลิส (Elis) ผ้าอนามัยคุณภาพญี่ปุ่นพร้อมบุกตลาดในไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์”

บริษัท เอลิแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ขยายไลน์การผลิตในไทย จากผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป “กูนน์” (GOO.N)  สู่ผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัย   มุ่งเน้นคุณภาพและมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีระดับสูง เพิ่มความน่ารักน่าใช้ด้วยลายหมีสุดฮิต Rilakkuma บนบรรจุภัณฑ์ พร้อมเปิดตัว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของ “เอลิส” ในประเทศไทย ตั้งเป้าคาดหวังส่วนแบ่งทางการตลาด 10% ภายใน 3 ปี

มร. ฮิโรยูคิ ฟูจิตะ ประธาน บริษัท เอลิแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด    เผยว่า  “นับตั้งแต่ปีที่แล้ว “เอลิแอล”  หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากกระดาษรายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น อาทิ  ผ้าอ้อมสำเร็จรูป “กูนน์” (GOO.N)  กระดาษทิชชู่เปียก “เอลิแอล” (Elleair) ได้นำผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัย “เอลิส” (Elis) ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่นมาทดลองตลาดในประเทศไทย ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ โดยตลาดผ้าอนามัยในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตที่ดีถึงปีละ 3-5% โดยเน้นเป็นตลาดพรีเมี่ยมมากขึ้น  ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจลงทุนเพิ่มไลน์การผลิตผ้าอนามัย “เอลิส” ในประเทศไทย เพื่อเปิดตัวเป็นแบรนด์ผ้าอนามัยใหม่ล่าสุด  ด้วยจุดเด่นจากการใช้เทคโนโลยีระดับเดียวกับที่ญี่ปุ่น ส่วนประกอบที่มีคุณภาพ อ่อนโยนต่อผิว  ไม่ระคายเคือง การซึมซับดี และคุณสมบัติที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้ อีกทั้งยังได้เพิ่มความน่ารักสดใสด้วยบรรจุภัณฑ์ลายหมี Rilakkuma ที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี  นอกจากนี้ยังได้เลือก “คุณแต้ว–ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกสาวมากความสามารถซึ่งมีบุคลิกลักษณะตรงตามภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์มากที่สุด นั่นคือ “เดินหน้าอย่างมั่นใจ ผู้หญิงยุคใหม่ใช้เอลิส” มาเป็น   พรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างความจดจำ และครองใจสาวไทยในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งผ้าอนามัย “เอลิส” พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ในโมเดิร์นเทรดชั้นนำ นอกจากนี้ยังตั้งเป้าขยายช่องทางการจำหน่ายในร้านค้าชุมชนเพื่อให้สะดวกในการซื้อหามากยิ่งขึ้น เนื่องจากเราคาดหวังว่าผ้าอนามัย  “เอลิส” จะตอบโจทย์ในทุกๆ ความต้องการของสาวไทย และสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาด 10%  ในตลาดผ้าอนามัยของไทยได้ภายใน 3 ปี”

ปัจจุบันผ้าอนามัย “เอลิส” ได้เปิดสายการผลิตในประเทศไทย ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง โรงงานเดียวกับที่ผลิตผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป “กูนน์” (GOO.N)  ซึ่งมีการควบคุมคุณภาพการผลิตสินค้าให้ได้ตามมาตรฐานคุณภาพการผลิตของประเทศญี่ปุ่น โดยผลิตออกมาจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่น รวม 11 รายการ เพื่อให้ผู้หญิงไทยสามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสม คือ กลางวัน  กลางวันมามาก กลางวัน-กลางคืน และกลางคืน ได้แก่

Fairy wings  มีจุดเด่นที่ปีกกระชับ  ไม่ห่อตัว นุ่มสบายทุกการเคลื่อนไหว

Extra Slim  ด้วยความบางเพียง 0.1 กระชับ อิสระเหมือนไม่ได้ใส่ และคล่องตัวทุกสถานการณ์

Sensitive Care  มีจุดเด่นเรื่องผิวสัมผัสที่อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย..

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *