web analytics

ติดต่อเรา

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ สร้างผลงานเยี่ยม อัสตานา เอ็กซ์โป 2017

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ สร้างผลงานยอดเยี่ยมระดับโลกอีกครั้ง คว้าที่ 2 ไทยแลนด์ พาวิลเลียนยอดนิยมที่ดีที่สุดของเด็กๆ และครอบครัวชาวคาซัค (Best Pavilions to Visit with Children) จากกว่า 115 พาวิลเลียนทั่วโลก จัดอันดับโดย ทีวี แชนแนล อัสตานา เอ็กซ์โป ทีวี(TV Channel Astana EXPO TV) สื่อกลางหลักของงานเอ็กซ์โป ในงานอัสตานา เอ็กซ์โป2017 (Astana Expo 2017) ด้วยความคิดสร้างสรรค์ และกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนาน และได้สาระความรู้ ตอกย้ำกลยุทธ์เจาะลึกอินไซด์ชาวคาซัคแม่นยำ เน้นกลุ่มเป้าหมายเด็ก และเยาวชน ซึ่งเป็นรากฐานของบุคลากรที่สำคัญในอนาคต พร้อมมุ่งมั่น และเดินหน้าสร้างสรรค์ความเป็นไทยอย่างมีเอกลักษณ์สู่สายตานานาชาติอย่างต่อเนื่อง

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน (จัดอันดับโดยนิตยสารสเปเชี่ยลอีเว้นท์ แม็กกาซีน ประเทศสหรัฐอเมริกา) กล่าวว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัวไทยแลนด์ พาวิลเลียน หรือ อาคารศาลาไทยสู่สายตานานาชาติในงานนิทรรศการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก งานอัสตานา เอ็กซ์โป 2017 (Astana Expo 2017) ณ กรุงอัสตานา สาธารณรัฐคาซัคสถาน

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่การบริหารจัดการพาวิลเลียนที่พร้อมเปิดให้เข้าชมเป็นชาติแรก และติดอันดับ 1 ใน 5 พาวิลเลียนยอดนิยมที่มีจำนวนผู้เข้าชมมากที่สุดในโลก จากกว่า 115 ประเทศทั่วโลก และด้วยกลยุทธ์เฉพาะที่เจาะลึกอินไซด์ของชาวคาซัค ทั้งในด้านวิถีชีวิต วัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์ รวมถึงแทคติก (Tactic) ที่เชิญชวนให้คนเข้าชมอาคารศาลาไทยอย่างสร้างสรรค์

ทำให้ไทยแลนด์ พาวิลเลียนเป็นที่รู้จัก และเป็นที่กล่าวขานของผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก ทั้งชาวคาซัคสถาน และชาวต่างชาติ  ล่าสุดรับข่าวดีอีกครั้งกับการสร้างชื่อเสียง และสร้างผลงานยอดเยี่ยมระดับโลกให้กับประเทศไทย ด้วยการคว้าที่ 2 ของไทยแลนด์ พาวิลเลียน ยอดนิยมที่ดีที่สุดสำหรับเด็กๆ และครอบครัว ‘Best Pavilions to Visit with Children’ ที่ต้องมาเยี่ยมชมให้ได้ จาก 5 อันดับ พาวิลเลียนอื่นๆ

อาทิ ออสเตรีย พาวิลเลียน คาซัคสถาน พาวิลเลียน สวิตเซอร์แลนด์ พาวิลเลียน และโปแลนด์ พาวิลเลียน จัดอันดับโดยอินเตอร์เน็ต ทีวี แชนแนล อัสตานา เอ็กซ์โป ทีวี (Internet-TV Channel Astana EXPO TV) สื่อกลางหลักของงานเอ็กซ์โป ในงานอัสตานา เอ็กซ์โป 2017 (Astana Expo2017) ด้วยการใช้กลยุทธ์การวิจัย เพื่อวิเคราะห์ความต้องการ (Insight) ของกลุ่มเป้าหมายที่แม่นยำ

โดยตระหนัก และให้ความสำคัญกลุ่มเป้าหมายเด็ก และครอบครัวเป็นหลัก ซึ่งเป็นรากฐานของบุคลากรที่สำคัญในอนาคตของประเทศ เพราะโครงสร้างทางประชากรในกรุงอัสตานาส่วนใหญ่เป็นลักษณะครอบครัวใหม่ ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วยเด็กๆ และเยาวชน ดังนั้นการออกแบบการสื่อสารให้สอดคล้องกับลักษณะพื้นฐานเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ผสานเรื่องของการสื่อสารคอนเทนต์ และนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ที่บันเทิง  และเข้าใจง่าย พร้อมแทคติกการเชิญชวนร่วมทำกิจกรรมหลากหลาย อาทิ การชวนเต้นรำ และการต้อนรับด้วยความอบอุ่นแบบไทย สร้างทั้งความสนุกสนาน และได้สาระความรู้อย่างลงตัว”

“นอกจากการสร้างสีสันให้กับผู้เข้าร่วมงานในรูปแบบของกิจกรรมต่างๆ แล้ว ยังมีวันสำคัญวันเสมือนวันชาติไทย (National Day) การแสดงความเป็นไทยอย่างมีเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด“BEATS FROM THE FARM” หรือความสนุกสนานที่มาจากฟาร์ม สอดคล้องกับแนวคิดของอาคารศาลาไทย Bioenergy for All สื่อถึงความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกันระหว่างประเทศไทย และประเทศคาซัคสถาน ในการร่วมพัฒนาพลังงานไปด้วยกัน

พร้อมขบวนพาเหรดนำโดยน้องขวัญ-ปิ่นทิพย์ อรชร รองนางสาวไทย 2559 ตัวแทนประเทศไทย พร้อมน้องๆ อาสาสมัครประจำอาคารศาลาไทย(Volunteer) ทีมงาน กองทัพนักแสดง และขวัญใจของทุกๆ คน ‘น้องพลัง’ มาสคอตประจำอาคารศาลาไทยสุดฮิต กับบรรยากาศการต้อนรับที่สนุก คึกคัก และอบอุ่นของเพื่อนๆ ชาวคาซัค และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มาร่วมแสดงความยินดีกัน

และอีกหนึ่งวันพิเศษเพื่อเฉลิมฉลอง วันความสัมพันธ์ไทย-คาซัคสถาน (Relations Day) ซึ่งตรงกับวันครบรอบสถาปนากรุงอัสตานา ในวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยทางไทยแลนด์ พาวิลเลียน ได้จัดกิจกรรมพิเศษ และได้รับกระแสตอบรับจากนานาประเทศอย่างดีเยี่ยม  อินเด็กซ์ฯ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ความเป็นไทยอย่างมีเอกลักษณ์ สู่สายตานานาชาติอย่างต่อเนื่อง

เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้ง รวมถึงสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันระหว่างประเทศไทย และประเทศคาซัคสถานในการร่วมมือกันในด้านต่างๆ ต่อไป โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่10 มิถุนายน ถึงวันที่ 10 กันยายนนี้” นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน กล่าวทิ้งท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *