web analytics

ติดต่อเรา

หุ่นดี เพราะ มีกัน(ต์) ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ดีท็อกซ์ , บล็อก และ เบิร์น DBBMEKAN โดย หน้ากากสามีแห่งชาติ กันต์ กันตถาวร

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการลดน้ำหนัก ทั้งประเทศทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบัน แทบจะทั้งประเทศ ปนเปื้อนผลิตภัณฑ์ด้วยสาร Sibutramine ซึ่งรู้ๆกันอยู่ เมื่อรับประทานเข้าไป แน่นอนว่าจะมีผลค้างเคียงคือ ปากแห้ง คอแห้ง ใจสั่น นอนไม่หลับ

แต่ประสิทธิภาพของยา จะกดศูนย์ควบคุมความหิวที่ประสาทสมองส่วนกลาง ทำให้ไม่หิว เมื่อไม่หิว กินอะไรไม่ลง ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ น้ำหนักตัวจะลดลง แต่เมื่อร่างกายขาดสารอาหาร จะนำพามาซึ่งโรคต่างๆได้ และหากผู้บริภคมีโรคประจำตัวที่ร้ายแรง การรับประทาน Sibutramine เข้าไป อาจทำให้ถึงแก่ความตายได้ ดังที่เป็นข่าวอยู่มา

ทำไมต้อง MeKan :

เพราะ MEKAN จะเป็นทางเลือกใหม่ ที่ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ที่แหวกแนวออกไปโดยการใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติล้วนๆ ที่ไม่ผิดกฎหมาย ซึ่งก็แน่นอนว่า ประสิทธิภาพในการลดน้ำหนัก จะช้ากว่าการใส่ยาลงไป แต่ในทางตรงกันข้าม ความปลอดภัยจะมาเป็นอันดับต้นๆ การเลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ในการลดน้ำหนัก ต้องคดสรรค์ ต้องมีามรู้ และจำเป็นอย่างยิ่งต้องใช้ผลิตภัณฑ์ มากกว่า ผลิตภัณฑ์ในการลดน้ำนัก MEKAN จึงเป็นมิติ ใหม่ของการลดน้ำหนัก คือเป็น อาหารเสริมที่ช่วยในการลดน้ำหนัก 1 กล่องครบ จบทั้ง ดีท็อกซ์ บล็อก และ เบิร์นโดยมีการทำงาน ขั้นตอน ดังนี้

1. ผลิตภัณฑ์ที่ควบคุมความหิว และสามารถปรับระดับปริมาณอาหารที่เรารับประทานเข้าไป ให้น้อยลง โดยการทำให้อื่มเร็วขึ้น ผลิตภัณฑ์นี้จะต้องประกอบไปด้วย L-Phenylalanine ที่จะช่วยยับยั้งความหิว ทำให้รู้สึกอิ่ม จากการเป็น Amino acid ซึ่งเป็นสารตั้งต้นในการสร้าง CCK หรือ Cholysystokinin ,  ,  ที่จะช่วยกระตุ้นการสร้าง Hormone Leptin ที่สมอง ทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น ในการรับประทานอาหาร  
2. ผลิตภัณฑ์ช่วยในจับไขมันและารเผาผลาญแป้ง,น้ำตาล ผลิตภัณฑ์ควรประกอบไปด้วย Chitasanจาก Kioutrime-BLOC ,สารสกัดจากพริก,พริกไทดำ,และ CLA ที่จะช่วยเผาผลาญไขมัน แป้ง น้ำตาลเปลี่ยนไปเปนมวลกล้ามเนื้

3. ผลิตภัณฑ์ Detox รับประทานก่อนนอน จะช่วยขับถ่ายอาหารที่เรารับประทานเกินเข้าไป ในมื้อเย็น หรือมื้อค่ำเช่น ในงานเลี้ยง เป็นต้น เช้าขึ้นมาจะรู้สึกสบาย ท้องโล่ง 

ปฎิบัติการ  3 ขั้นตอน จึงทำให้ผู้บริโภคมีน้ำหนักตัวที่ลดลงได้ครับ

จุดเด่น : 

  • ไม่มีส่วนผสมของยากดประสาท
  • ไม่มีส่วนประกอบจากยาลดความอ้วน
  • สกัดจากธรรมชาติ 100%
  • ภายใน กล่องบรรจุ แพ็ก รวม 30 เม็ด ราคาเพียง 690  บาท

วิธีรับประทาน 

สีแดง ทานวันละ  เม็ด ก่อนอาหารเช้า 20-30 นาที

สีขาวทานวันละ  เม็ด ก่อนนอน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *