web analytics

ติดต่อเรา

ยามาฮ่าตอกย้ำความเป็นผู้นำออโตเมติกตัวจริง…กระแส “คิวบิกซ์” แรงทั่วไทย

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์รถออโตเมติกตัวจริงของเมืองไทย หลังจากส่งยามาฮ่า “คิวบิกซ์” ออโตเมติกเจเนอเรชั่นใหม่สุดล้ำ สมาร์ท สไตล์ Digital Automatic Bike สู่ตลาดเมืองไทยนั้น

กระแสการตอบรับที่ได้รับสุดแรงอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่วันเปิดตัวครั้งแรกจนเป็น “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” มาอย่างต่อเนื่อง โดย “คิวบิกซ์” เป็นรถออโตเมติกเทรนด์ใหม่แห่งดีไซน์

ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมที่โค้งมน โมเดิร์นกับฟังก์ชั่น สมาร์ทรอบคัน ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ของนิวเจน ยุคดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ด้วย 6 ผู้นำ Gadgetster นำโดย แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง GOT7 วงบอยแบนด์ชั้นนำจากเกาหลี, เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, กัปตัน – ชลธร คงยิ่งยง, มายด์ – ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล และ อัด – อวัช รัตนปิณฑะ และตอกย้ำกระแสความแรงของ “คิวบิกซ์”

ด้วยการกิจกรรมโรดโชว์ไปพร้อมกับการแสดง GOT7 Thailand Tour 2017 “NESTIVAL” ที่นำศิลปินบอยแบรนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี GOT7 เดินสายทั่วทุกภาคของเมืองไทยเป็นครั้งแรก

และล่าสุดกับกิจกรรม Yamaha QBIX Custom-Made Battle 2017 งานประกวดรถแต่งที่ถือได้ว่าเป็นที่สุดแห่งปี 2017 ส่งผลให้ยามาฮ่า “คิวบิกซ์” ก้าวขึ้นเป็นผู้นำเทรนด์รถออโตเมติกตัวจริงของเมืองไทยในที่สุด

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ส่งยามาฮ่า “QBIX” บุกตลาดทั่วประเทศ ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และจังหวัดหัวเมืองใหญ่ในภูมิภาคต่างๆ ซึ่งยามาฮ่า “QBIX” ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ เป็นอย่างมาก

ยามาฮ่าจึงเดินเกมรุกกิจกรรมส่งเสริมการขาย และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ด้วยการเพิ่มบูธจัดแสดง และจำหน่าย พร้อมกิจกรรมต่างๆ ลงในทุกพื้นที่ที่เป็นจุดศูนย์รวมของคนยุคดิจิตอล อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานศึกษา และร้านผู้จำหน่าย เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงของกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย

เริ่มต้นด้วยกิจกรรมทางการตลาดด้วยการจัดแสดงนวัตกรรม และเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ยุคใหม่ที่จัดแสดง Yamaha QBIX ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายจังหวัดทั่วทุกภาค พร้อมทั้งยังนำพรีเซ็นเตอร์ ยามาฮ่า “QBIX” และศิลปินนักร้องชื่อดังมาให้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิด โดยในแต่ละพื้นที่นั้น ยามาฮ่า “QBIX” ต่างได้รับกระแสความนิยมอย่างท่วมท้น

กระแสความแรงของยามาฮ่า “QBIX” ยังส่งต่อไปยังสถานศึกษาต่างๆในพื้นที่ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ โดยยามาฮ่าได้ร่วมมือกับทางผู้จำหน่าย และสถานศึกษาในพื้นที่ จัดกิจกรรม CAMPUS TOUR ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปอย่างมาก ด้วยยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า “QBIX” อย่างถล่มทลาย

และปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับการประกวดตกแต่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า QBIX กว่า 40 คัน จาก 40 ร้านแต่งชั้นนำทั่วประเทศ ที่นำยามาฮ่า QBIX มาตกแต่งโชว์ไอเดียความทันสมัย ผ่านคอนเซ็ปต์ “Young Active” และ คอนเซ็ปต์ “Innovative” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท

โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้คือ กระแสความแรง และความนิยมของยามาฮ่า “QBIX” รถจักรยานยนต์ออโตเมติก ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ที่แพร่กระจายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และได้รับการยอมรับจากคนยุคดิจิตอลอย่างรวดเร็ว

โดย ยามาฮ่า คิวบิกซ์ มี 3 รุ่น ให้เลือกในราคาแนะนำ QBIX Standard ราคา 53,500 บาท, QBIX S ราคา 56,000 และ QBIX ABS ราคา 59,900 บาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *