web analytics

ติดต่อเรา

ฝาแฝด 7 คน ตัวตนหนึ่งเดียว WHAT HAPPENED TO MONDAY? พล็อตหนังโคตรเหนือชั้นแห่งปี

กำลังเป็นที่ฮือฮาแรงปากต่อปากกับโปรเจคต์แอคชั่น-ไซไฟพล็อตเรื่องเหนือชั้น ที่จะทำให้ทุกคนต้องทึ่งกับภาพยนตร์เรื่อง WHAT HAPPENED TO MONDAY (วอท แฮปเพน ทู มันเดย์) ผลงานสุดฝีมือการแสดงของนักแสดงสาว นูมิ ราเพซ จาก Prometheus (โพรมีธีอุส)ร่วมด้วยสองนักแสดงฝีมือชั้นครู ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เกล็น โคลส และ วิลเล็ม ดาโฟ หลายคนอาจจะสงสัยทำไมพล็อตของหนังเรื่องนี้จึงกำลั งกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้ างขวาง เรื่องราวต่อไปนี้ของ “มันเดย์” จะเป็นคำตอบ
WHAT HAPPENED TO MONDAY พาเราเดินทางสู่อนาคตอันใกล้ ในเวลาที่โลกต้องเผชิญวิ กฤตประชากรล้นโลก รัฐบาลออกออกกฏบุตรหนึ่งคนต่ อหนึ่งครอบครัวซึ่งมีบทลงโทษผู้ ฝ่าฝืนอย่างเด็ดขาด แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อครอบครั วหนึ่งกลับมีบุตรสาวเป็นแฝด 7 คน ซึ่งถูกตั้งชื่อตามวันในสัปดาห์ พวกเธอต้องซ่อนตัวไม่ให้โลกรู้ และแต่ละคนจะได้ ออกไปโลกภายนอกตามวันในชื่ อของตัวเองเท่านั้น …แต่แล้ววันหนึ่งพี่สาวคนโต มันเดย์ กลับหายตัวไปอย่างลึกลับ 
ชมและแชร์ตัวอย่างภาพยนตร์ และใบปิด WHAT HAPPENED TO MONDAY จะทำให้คุณต้องยิ่งตื่นเต้นกับการเดินทางสู่เรื่องราวอันน่ าเหลือเชื่อของ มันเดย์ และ พี่น้องฝาแฝดทั้งเจ็ดของเธอ ก่อนรับชมเต็มๆ ในโรงภาพยนตร์ 31 สิงหาคมนี้     
What Happened To Monday? – Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย] :https://youtu.be/x7tksrDPA78
#Tuesday #Wednesday #Thursday #Friday #Saturday #Sunday#WHATHAPPENEDTOMONDAY

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *