web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2017

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความตื่นเต้นเร้าใจต่อเนื่อง เติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่ชอบการตกแต่งรถในรุ่นพิเศษต่างๆ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2017  ตั้งแต่วันที่ 5 – 9 กรกฎาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี

ไฮไลท์เด่นของบูธยังคงเป็น “นิสสัน โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน” ที่พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะเหนือคู่แข่งในตลาด และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ นิสสัน นาวาร่า แบล็ค อิดิชั่น ที่จัดเต็มทั้งเครื่องยนต์แรงสุดในกลุ่ม และชุดแต่งพิเศษเพิ่มความแกร่งตรงใจลูกค้า เอสยูวีที่ผู้ใช้ทั่วโลกชื่นชอบ นิสสัน เอ็กซ์เทรล และชุดแต่งเอ็กซ์ตรีมเมอร์ และครบครันกับ อีโคคาร์รุ่นยอดนิยมตลอดกาลอย่าง อัลเมรา สปอร์ตเทค

มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสันยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ (Innovation that Excites) อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยนำรถยนต์รุ่นยอดนิยมต่างๆ ซึ่งล้วนได้รับการยอมรับและการตอบรับที่ดีจากสมรรถนะ และประโยชน์ใช้สอย ให้ลูกค้าได้เติมเต็มความเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่

“สำหรับ นิสสัน โน๊ต พึ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เราจึงนำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ เพอร์ซันนอลไลเซชัน (Personalization) เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง โดยจะเป็นดาวเด่นของบูธนิสสันในกิจกรรม ต่างๆ ต่อไปอีกด้วย” มร. อันตวน กล่าวเสริม

มร. มัตซูโอะ ยูกาวา ผู้จัดการทั่วไป นิสสัน ดีไซน์ เอเซียโอเชียเนีย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ เอเชียแปซิฟิก จำกัด กล่าวเสริมถึง นิสสัน โน๊ต รุ่น เพอร์ซันนอลไลเซชัน (Personalization) ที่ได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมเป็นพิเศษว่า

ภายใต้แนวคิด ของความกล้าแกร่งและความมีชีวิตชีวา (casualty and bold iconic) ได้เลือกใช้สีดำด้านและสติ๊กเกอร์ลายพิเศษ รวมถึงการใช้สีส้มเพื่อเสริมความโดดเด่นทั้งภายใน และภายนอก โดยทั้งหมดนี้แสดงถึงความสปอร์ต และทันสมัยที่เข้ากันกลมกลืน

นิสสัน โน๊ต รถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบครุ่นใหม่ ที่ชูจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่าด้วยพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อความปลอดภัยมากมาย เช่น Intelligent Around View Monitor (AVM) กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง AVM มองเห็นได้จากทุกจุดรอบคัน และยังตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) และยังมีระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าและระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ

สำหรับ นิสสัน โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน ออกแบบเพื่อให้ลูกค้าได้เผยเอกลักษณ์ของตัวเองได้อย่างอิสระ และสนุกกับการเลือกเติมสีสันให้เข้ากับ นิสสัน โน๊ต ทั้ง 6 สี สำหรับชุดแต่งภายนอก มูลค่า 8,000 บาท ประกอบด้วย สปอยเลอร์หลังคา คิ้วขอบประตูท้าย แผงกันกระแทกหน้า ชุดครอบมือเปิดประตู ชุดครอบกระจกมองข้างซ้าย-ขวา และชุดสติ๊กเกอร์ข้างประตู

ชุดแต่งภายในราคาเริ่มต้นเพียง 11,200 บาท ประกอบด้วย ชุดฝาครอบลำโพง ชุดฝาครอบสวิทซ์กระจกไฟฟ้า ฝาครอบเกียร์ ฝาครอบกระจกมองหลัง ฝาครอบแอร์ด้านหน้า ชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้น และ ชุดคิ้วบันได นอกจากนี้ยังมี ชุดล้อแม็กพร้อมฝาครอบดุมล้อขนาด 15 นิ้ว ที่มีให้เลือกถึง 5 สี

 

อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูธนิสสัน คือ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชัน (Black Edition) ที่ตกแต่งให้เข้มแตกต่างจากเดิม ด้วยชุดแต่งดุดันรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED สีดำ, กระจังหน้าสีดำ กรอบไฟตัดหมอกสีดำกระจกมองข้างและมือจับประตูสีดำ บันไดข้างสีดำ กันชนหลังสีดำ และเสาอากาศแบบ Shark Fin สีดำ* (*สำหรับรุ่น Double Cab)

เสริมบุคลิกเฉพาะตัวที่ด้านข้างด้วยลวดลายกราฟิตี้ดีไซน์สีดำพร้อมสัญลักษณ์ Black Edition แกร่งเข้มเฉพาะตัวด้วยล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 18 นิ้ว ชุดแต่งซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่ ยังพร้อมตอบสนองให้เจ้าของลุยไปทุกที่

ด้วยช่วงล่างที่ใช้แชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน เป็นจุดเด่นที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างยอมรับในความแข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมฟังก์ชั่นควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) เป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน Black Edition ทุกรุ่น

ขณะที่นิสสัน นาวารา สปอร์ตเทค มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตปราดเปรียวดุดัน กับความแรงที่เหนือชั้น 190 แรงม้า พร้อมแชสซีส์แบบโมโนเฟรม ชิ้นเดียวยาวแกร่งตลอดคัน ผสานฟังก์ชั่นอัจฉริยะครบครัน กล้องมองหลังทุกรุ่น

และระบบความปลอดภัยจากเทคโนโลยีเหนือระดับของนิสสันพิ่มความสะดวกสบายในทุกเส้นทางด้วยห้องโดยสารที่กว้าง เสริมความหรูสไตล์สปอร์ตด้วยเบาะหนังทูโทน ที่ปรับได้ 8 ทิศทาง นั่งสบายแบบรถยนต์หรูแต่คงอารมณ์สปอร์ตอย่างแท้จริง พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ตอบรับทุกความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว ปุ่มสตาร์ทพร้อมกุญแจอัจฉริยะ ช่องแอร์แถวหลัง ระบบปรับอากาศแยกอุณหภูมิซ้าย-ขวา

นอกจากนี้นิสสัน ยังได้นำ อัลเมรา สปอร์ตเทค อีโคคาร์ซีดาน ยอดนิยมที่มาพร้อม ชุดแต่งที่เสริมความสปอร์ต และหรูหรา รวมไปถึง นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอ็กซ์ตรีมเมอร์ (X-Tremer) ที่เสริมความดุดันจากชุดแต่งแท้จากประเทศญี่ปุ่น ชูความคุ้มค่าในรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร และ ไฮบริด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ

สามารถเปลี่ยนโหมดการขับได้หลากหลายตามสภาพถนน ทั้ง โหมดออโต้ โหมดขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า และ 4 ล้อตลอดเวลา เพียงปรับหมุนโรเตอร์สวิตซ์ที่คอนโซลกลาง

และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์นิสสัน และ นิสโม สามารถพบกับสินค้า คอลเลคชัน รุ่นล่าสุด พร้อมส่วนลด และกิจกรรมพิเศษภายในงาน นอกจากนี้ นิสสันยังได้จัดข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของนิสสันทุกรุ่นได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น

ด้วยโปรโมชั่นส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญมากมายและหลากหลายใน รถยนต์ยอดนิยมแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

รวมไปถึงส่วนลดเงินสดและของแถมพิเศษในงาน โดยผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสันพร้อมทดลองขับภายในงาน รวมถึงขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *