web analytics

ติดต่อเรา

“ทอม-ว่าน” ควงคู่ฟีเจอริ่งสุดละมุนครั้งแรก! ในงาน “AIS Serenade The Ultimate Happening : Futuristic World”

สร้างความประทับใจให้ลูกค้าคนพิเศษกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อ เอไอเอส ร่วมกับ สยามพิวรรธน์ ประเดิมจัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมืองเป็นครั้งแรก! เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษด้าน ความบันเทิงแบบจัดเต็มให้ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ได้สัมผัสกับความสนุกแบบสุดล้ำ 

ในงาน “AIS Serenade The Ultimate Happening : Futuristic World” (เอไอเอส เซเรเนด ดิ อัลทิเมท แฮปเพนนิ่ง : ฟิวเจอริสติค เวิลด์) พร้อมควงสองศิลปินหนุ่มสุดคูล ทอม Room39 และ ว่าน ธนกฤต มาโชว์ ความตะมุตะมิ ในมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ณ My Kitchen ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน

มันจะล้ำๆ ตั้งแต่เข้างานเลยทีเดียว เมื่อ เอไอเอส เนรมิต My Kitchen แหล่งชิลเอาต์สุดหรู ใจกลางกรุง ให้กลายเป็นบรรยากาศสุดชิคแห่งโลกอนาคต ที่ทุกคนพร้อมใจกันแต่งตัวมาในธีม Futuristic World แบบจัดเต็ม

โดยเปิดเวทีด้วย Drag Queen ตัวแม่แห่งเมืองไทย “ไจ๋ ซีร่า” ที่มาในลุคสุดล้ำ! พร้อมโชว์อลัง ปังสุดๆ ก่อน บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารด้านการดูแลลูกค้าแห่งเอไอเอส จะกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมยกเวทีให้สองหนุ่ม “ทอม-ว่าน” ได้เสิร์ฟความบันเทิงให้ลูกค้าแบบใกล้ชิดสุดๆ

ประเดิมด้วย ว่าน ธนกฤต ที่ขนเพลงฮิตอย่าง อยู่บำรุง, วัยทองรำลึก, คนไม่มีเวลา, ระยะปลอดภัย มาในโมเมนต์ละมุนปนฮา ก่อนควงหน้ากากทุเรียน ทอม Room39 มาฟีเจอริ่งเพลงสุดซึ้งอย่าง เธอทั้งนั้น พร้อมปล่อยเวทีให้ ทอม ส่งความตะมุตะมิให้แฟนๆ ต่อในเพลงเสมอ, พบกันใหม่, อ้าว และปิดท้ายด้วยเพลง ชูวับ ที่โปรยลีลาการร้อง-เต้น ได้น่ายักน่าเยิฟไม่เบา

ทำเอาแฟนๆ ชาวเซเรเนดฟินกันทั้งงาน! เท่านั้นยังไม่พอ ตามไปแดนซ์กระจายต่อกับสายไนท์ไลฟ์ใน After Party ที่ไม่ธรรมดา เพราะงานนี้ได้  “Trasher Bangkok”Party Maker แห่งยุค มาร่วมสร้างสีสัน ให้ชาวเซเรเนดได้มันส์ๆ  เกินห้ามใจ!!

นอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงกันแบบจัดเต็มแล้ว เอไอเอส เซเรเนด ยังมอบส่วนลดอิ่มอร่อยสูงสุดถึง 15%กับ 6 ร้านดังภายใน My Kitchen ได้แก่ ร้าน Brix Dessert Bar, Café Chilli, Kuppadeli, Man Fu Yuan, Nara และ Yuzu By Yuutaro พิเศษสุด ! สำหรับลูกค้าเซเรเนด แพลทินัม รับฟรี Serenade Coffee Set ที่ร้าน Brix Dessert Bar ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 60

ลูกค้าเซเรเนดสามารถติดตามปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟรูปแบบนี้ ในครั้งถัดไป ได้ที่ AIS Privilege Line Official และดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสิทธิพิเศษที่ My Kitchen ได้ที่ www.ais.co.th/serenadehappening

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *