web analytics

ติดต่อเรา

“ชาเม่” ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ฉลองครบรอบ 7 ปี เดินหน้าขยายตลาดเชิงลึกทั้งในและต่างประเทศ ดันรายได้โต 120 %

“ชาเม่” ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ฉลองครบรอบ 7 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่สนับสนุนสินค้า และกิจกรรมของบริษัทด้วยดีมาอย่างต่อเนื่อง กับแคมเปญ “แจกหนัก แจกจริง ลุ้นโชค 2 ชั้น ทุกสัปดาห์”

ด้วยสินค้า ราคาพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 และ 3 กล่องราคาพิเศษ เดินหน้าขยายตลาดเชิงลึกทั้งในและต่างประเทศ หวังดันยอดโต 120 % มั่นใจปีหน้ารายได้ทะลุ 800 ล้าน

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม ชาเม่ เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ7 ปี บริษัทฯ มีการเฉลิมฉลอง พร้อมจัดแคมเปญ “แจกหนัก แจกจริง ลุ้นโชค 2 ชั้น ทุกสัปดาห์” ด้วยสินค้า ราคาพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 และ 3 กล่องราคาพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่สนับสนุน สินค้า และกิจกรรมของบริษัทด้วยดีมาอย่างต่อเนื่อง

พร้อมกันนี้ ได้จัดกิจกรรมออนไลน์ แจกรางวัลฟรีโชค 2 ชั้น โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับซัมซุง เอส 8 จำนวน 8 เครื่องทุกสัปดาห์ และรางวัลอื่นๆ อาทิ Sye-Coffee จำนวน 80 รางวัล โชคชั้นที่ 2 ส่งฝากล่องลุ้น แพ็คเกจท่องเที่ยว ล่องเรือ ที่พักศรีพันวา กับศิลปินคนโปรด เชียร์+เต้ย จำนวน 10 รางวัล

และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนรุกตลาดด้วยการบุกตลาดต่างประเทศมากขึ้น การทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์ตลอดทั้งปีกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายให้กับบริษัทได้อย่างมาก

ผลิตภัณฑ์ชาเม่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2559 ทำยอดขายได้มากกว่า 360 ล้านบาท และด้วยแผนการตลาดในปีนี้ (2560) คาดว่าจะทำให้ยอดขายเติบโตได้ 120% หรือมียอดขายรวมกว่า 800 ล้านบาท

และยังมีแผนการขยายตลาดสู่ประเทศเพื่อนบ้านมากขึ้น อาทิ สิงค์โปร์ ฮ่องกง จีน เวียดนาม เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะทำให้ยอดขายในปีหน้า (2561) โตทะลุกว่า1,000 ล้านบาท

สำหรับตลาดอาหารเสริมความงามในเมืองไทยมีมูลค่าประมาณ 1.4 หมื่นล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วน 21% ของมูลค่าตลาดอาหารเสริมทั้งหมด ทั้งนี้ในช่วงปี 2554-2558 ตลาดนี้มีการเติบโตโดดเด่น มีอัตราเติบโตเฉลี่ยสะสมสูงถึง 12% ต่อปี

โดยมีสินค้าขายดีอยู่ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก แนวทางการทำตลาดของชาเม่ ให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้า และการออกผลิตภัณฑ์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

ซึ่งปัจจุบันลูกค้าพึงพอใจในผลลัพธ์ และบอกต่อ ถือเป็นการสร้างแบรนด์ให้แข็งแรงอีกทางหนึ่ง และด้วยกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งเป็นกลุ่มอายุ 18-45 ปี เป็นกลุ่มที่สนใจในการใช้โซเชียลมีเดีย บริษัทฯ จึงเน้นการสื่อสารผ่านช่องทางดังกล่าวเป็นหลัก

ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Google, YouTube และ LINE นอกจากนี้ ยังมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 2,000 ราย รวมไปถึง ช่องทาง Modern trade อาทิ Watsons , Boots , CJ Express , 24 Catalog , Heath up group และอื่นๆ

ทางด้าน นางสาวฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ “ชาเม่” ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และกลุ่มอาหารเสริมได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงทั้งในกลุ่มดารา นักแสดง และบุคคลทั่วไปที่ได้รับการบอกต่อถึงประสิทธิภาพ ที่เห็นผลจริง

และความปลอดภัยอย่างกว้างขวางจากผู้ใช้ในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ “ชาเม่” เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือ แบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก และมุ่งเน้นการคัดสรรวัตถุดิบที่มีนวัตกรรม และคุณภาพดีเยี่ยมจากทั่วโลก ผ่านการรับรองจาก อ.ย. (สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา) ผลิตในโรงงานตามมาตรฐาน GMP จึงมั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้าภายใต้แบรนด์ ชาเม่”

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมของชาเม่ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Sye S สุดยอดนวัตกรรมใหม่ ที่ปฎิวัติวงการอาหารเสริมเพื่อคนอยากผอม จากสุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติ 10 ชนิด ที่มีฤทธิ์การเผาผลาญไขมันในระดับที่สูงมาก เร่งการเผาผลาญ ขับไขมันออก

พร้อมทั้งเบิร์นไขมันอย่างรวดเร็ว โดยมีการรับรองจาก อ.ย. ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม V-Col ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดีท็อกซ์ วีคอล สุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติ เห็นผลตั้งแต่ซองแรก ล้างสารพิษตกค้างในร่างกาย ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย ลดไขมันสะสมบริเวณหน้าท้อง, ชาเม่สตรอว์เบอร์รีสีขาว คอลลาเจน 35,000 มก. สตรอว์เบอร์รีสีขาวมีคุณสมบัติในการขจัดปัญหาผิวหมองคล้ำได้พิเศษกว่าสารทั่วไปในปัจจุบัน สามารถยับยั้งได้ลึกถึงระดับเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นตัวการสำคัญ

ของระบบการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุแห่งผิวหมองคล้ำ นอกจากนี้สารสกัดจากสตรอว์เบอร์รีสีขาว ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านริ้วรอย พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมการทำงานของคอลลาเจนได้ดีที่สุด ส่งผลให้ ผิวขาว กระจ่างใส นวลเนียนน่าสัมผัสกว่าที่เคย

“อย่างไรก็ตามบริษัทยังมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และตอบโจทย์ความงามและการมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมๆ กัน เพราะหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจของ บริษัท ชาร์มมิ่งเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก็คือ “คุณภาพ” ควบคู่การคิดค้นนวัตกรรมที่ทรงคุณค่าสู่ผู้บริโภคของเราเป็นหลัก” นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ เสริมในท้ายสุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *