web analytics

ติดต่อเรา

ได้เวลาของสาวก K-Pop แล้ว! “แอร์บีแอนด์บี” ชวนทุกคนมาร่วมมันไปกับคอนเสิร์ต G-Dragon ที่จะเกิดขึ้นในกรุงเทพฯ

เหล่าแฟนเพลงเคป็อปจงฟังทางนี้ จีดรากอน กลุ่มดนตรีที่ได้สร้างปรากฎการณ์ในวงการเคป็อปจะเดินทางมาเขย่าความมันให้บรรดาแฟนๆ ด้วยการแสดงสดในวันที่ 7 และ 8 กรกฎาคม ที่กรุงเทพฯ โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์รอบโลกประจำปี 2560 ที่จะมาถึงนี้
ช่วงเวลาเช่นนี้ แฟนเพลงจากทั่วทุกหนแห่งจะหลั่งไหลกันเข้ามาที่กรุงเทพฯ เพื่อดูคอนเสิร์ตของเหล่าซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลี แอร์บีแอนด์บีเล็งเห็นว่าอัตราการจองห้องพักเพิ่มขึ้นถึง 20% ในช่วงสุดสัปดาห์ เนื่องจากนักท่องเที่ยวก็จะเดินทางมาดูการแสดงสดของวงจีดรากอน นอกจากเหตุผลนั้นแล้ว ก็ยังมองหาประสบการณ์สุดพิเศษที่จะได้รับจากการเดินทางมายังกรุงเทพมหานครเช่นกัน
สำหรับแฟนเพลงที่เดินทางมากรุงเทพฯ ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะมาจากจังหวัดใดของประเทศไทย หรือจะมาจากประเทศอื่นๆ ในทวีปเอเชียก็ตาม แอร์บีแอนด์บีได้เตรียมรายชื่อสถานที่ที่ติดอันดับต้นๆ ที่พร้อมรองรับความต้องการของทุกคน เริ่มจากสถานที่เอาใจจากสาวกขาร็อกที่ต้องการอยู่ใกล้กับที่จัดคอนเสิร์ตที่สุด เพื่อจะได้ต่อแถวเตรียมมันไปกับคอนเสิร์ตและได้ใกล้ชิดเกาะขอบเวทีมากที่สุด ไปจนถึงเป็นสถานที่ที่สำหรับแฟชั่นนิสตาสุดเทรนดี้ที่ต้องการจะอยู่ในสถานที่ที่สะท้อนความ คูลในแบบเกาหลี สไตล์ จีดรากอน

มาลองดูรายชื่อที่พักต่อไปนี้กัน เพื่อที่จะได้มีที่พักที่อบอุ่นและสะดวกสบายสุดคูลไว้สำหรับพักผ่อนเอาแรงภายหลังจากที่ได้สนุกสุดเหวี่ยงข้างขอบเวทีคอนเสิร์
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย
ห้องพักใหม่เอี่ยมแบบ 2 เตียงนอนนี้อยู่ห่างจากอิมแพ็ค อารีนาเพียง 5 นาทีเท่านั้น โดยตั้งอยู่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ สาวกจีดรากอน ขาร็อกทั้งหลายคงจะตกหลุมรักห้องพักนี้เป็นแน่ เพราะครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดูทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และยังมีที่จอดรถไว้รองรับอีกด้วย และเป็นความสุขเล็กๆ ในชีวิตที่จะได้มาพักใกล้กับสถานที่จัดคอนเสิร์ตจีดรากอน
ห้องสไตล์ที่ประกอบไปด้วยดีไซน์งานอิฐในรูปแบบสำหรับแนวชิคและมินิมอล ทรงสูงสุดเจ๋งที่ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่สำหรับเหล่าแฟนๆ จีดรากอนที่อยากจะอยู่ไกล้ติดชิดแนบกับคอนเสิร์ต แต่เป็นห้องพักที่มีรสนิยมที่เหมาะสำหรับคนที่หลงไหลในความสวยงาม
ที่พักแบบพรีเมียมที่นี้ให้บริการการเช็คอิน และการรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง โดยผู้เข้าพักจะได้อยู่ใกล้กับสถานที่จัดคอนเสิร์ตใช้เวลาเดินทางไปยังอิมแพ็ค อารีนาเพียง 15 นาที ที่พักสุดพรีเมียมนี้ตั้งอยู่ระหว่างอำเภอปากเกร็ด เขตหลักสี่ ห้องแต่ละห้องมีความสะอาดและมีเตียงที่นุ่มสบาย สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองในตึกที่สูงสง่า มันถือว่าเป็นหนึ่งในที่พักที่จะทำให้ผู้คนที่มองหาความสะดวกสบายและอยู่ไกล้กับคอนเสิร์ตจีดรากอน ได้พักผ่อนอย่างสบายใจมิรู้ลืม
ที่พักแนวเกาหลีสุดคูล
1. บ้านดีไซน์ใหม่ย่านสาธร (ซุปเปอร์โฮสต์)
พาครอบครัวและเพื่อนมาดูคอนเสิร์ต จีดรากอน และพักที่บ้านพัก 3 ห้องนอนที่ได้ทำการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ บ้านหลังนี้สามารถรองรับกลุ่มใหญ่ได้อย่างสบายๆ และยังเป็นสถานที่ที่เดินทางไปยังรถไฟฟ้า BTS บริเวณถนนสีลมและสาธรได้ เนื่องจากมันตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ผู้เข้าพักจะตกหลุมรักสไตล์ไม้แบบคลาสสิค และการตกแต่งภายในด้วยสีขาวสบายตา ที่จะทำให้รู้สึกดั่งอยู่ในบ้านของตัวเอง
บ้านสไตล์โมเดิร์นแนวลอฟท์เปรียบได้ดั่งฝันของเหล่าคนเมือง เพราะมันมีการตกแต่งออกแบบภายในในแบบทันสมัย และยังตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอมโพเรียม เอมควอเทียร์ สยาม พารากอน หรือ ห้างสุดฮิปอย่างเทอมินอล 21 มันเป็นที่พักที่วิเศษที่สุดสำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบายของชีวิตคนเมือง เพรียบพร้อมด้วยความสบายสไตล์บ้าน
บ้านห้องนอนเดี่ยว 1 ห้องนอนที่ผ่านการตกแต่งอย่างงดงาม อยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกสบายใกล้ตลาดนัดสุดป็อปของกรุงเทพอย่างตลาดนัดจตุจักร และยังตั้งอยู่ในระแวกพื้นที่เงียบสงบ การที่พักอาศัยอยู่ที่นี่ผู้เข้าพักจะมีโอกาสได้ใช้ชีวิตและเรียนรู้จากคนท้องถิ่น ที่พักแห่งนี้จะดึงดูดเหล่าแฟนเพลงจีดรากอนที่รักการชิมอาหารแนวสตรีทฟู้ด และเดินช้อปปิ้งซึ่งเป็นกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้อย่างสนุกที่สุด
ชาวแฟนเพลงจีดรากอนทั้งหลาย รีบมาจับจองที่พักตอนนี้ เพื่อที่จะได้ที่พักที่ถูกใจที่สุด โดยจองวันนี้เพื่อที่จะได้ไม่พลาดที่พักที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *