web analytics

ติดต่อเรา

เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค กระตุ้นท่องเที่ยวภูเก็ตช่วงกรีนซีซั่น

การแข่งขันเรือใบ เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค ภูเก็ต  2017 เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งเป็นปีที่ 14 ระหว่างวันที่ 19 – 23 กรกฏาคม 2560 นี้ ณ โรงแรม เคปพันวา จ.ภูเก็ต พร้อมดึงนักท่องเที่ยวผู้ที่ชื่นชอบการล่องเรือใบจากออสเตรเลีย และเอเชียเข้าสู่ภูเก็ตในช่วงกรีนซีซั่น ตอกย้ำภูเก็ตในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางทะเลชั้นนำของเอเชียที่ท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

มิสเตอร์ไบรอน โจนส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย บิซิเนส เซอร์วิส จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขันเรือใบ เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค ภูเก็ต 2017 เปิดเผยว่า “เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค ภูเก็ต เป็นหนึ่งในการแข่งขันเรือใบระดับนานาชาติชั้นนำของไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ซึ่งไม่เพียงเป็นการแข่งขันกีฬาเท่านั้น ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างรายได้ให้แก่ธุรกิจท่องเที่ยวท้องถิ่นในช่วงกรีนซีซั่นอีกด้วย ในปีนี้เราจะเห็นได้ว่าผู้เข้าแข่งขันได้มีการเช่าเรือเพื่อร่วมแข่งขันมากขึ้น เราคาดว่า เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค ภูเก็ต จะช่วยสร้างรายได้สะพัดในช่วงการจัดงานไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท”

โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ตนับว่ามีความเหมาะสมในเรื่องของที่ตั้งและมีศักยภาพในการรองรับงานระดับนานาชาติดังกล่าว เนื่องจากตั้งอยู่ติดชายหาดและมีท่าเรือส่วนตัวที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่เรือที่เข้าแข่งขัน พร้อมด้วยการต้อนรับและการให้บริการระดับห้าดาว ตลอดจนสถานที่อำนวยความสะดวกอย่าง แบมบูบาร์บนชายหาดยอดฮิตของนักแล่นใบ และสถานที่จัดงานรีกัตต้าที่จัดทำขึ้นมาพิเศษให้กับนักแล่นใบที่เรียกว่า “รีกัตต้าวิลเลจ” สร้างบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟและความประทับใจให้กับนักแล่นใบทุกๆ ปี

เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค ภูเก็ต ได้จัดขึ้นในช่วงกรีนซีซัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการล่องเรือใบในภูเก็ต ช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและสร้างความคึกคักให้กับภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของทะเลในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มผู้รักการล่องเรือ ซึ่งสามารถท่องเที่ยวทางทะเลได้ตลอดทั้งปีและยังคงความสวยงามไม่แพ้ในฤดูกาลอื่นๆ ช่วงเวลาเดือนกรกฎาคมนี้เป็นช่วงที่ตรงกับฤดูหนาวของประเทศออสเตรเลีย นักล่องเรือใบเหล่านี้ก็จะเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศที่มีอากาศที่อบอุ่นกว่าอย่างที่ภูเก็ตเป็นต้น และการแข่งขันยังเป็นรายการที่เก็บสะสมคะแนนรายการแรกของซีรี่ย์การแข่งขันชิงแชมป์เรือใบระดับภูมิภาคอย่าง เอเชี่ยน ยอช์ตติ้ง กรังด์ปรีซ์ ปี 2017/2018 อีกด้วย

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *