web analytics

ติดต่อเรา

ฮอนด้า ลีสซิ่ง ทุ่มงบการตลาดเพิ่ม ตอกย้ำภาพลักษณ์ พร้อมตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจตลอด 15 ปี ในแคมเปญ “ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป”

บริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ภายใต้เครื่องหมายการค้า ฮอนด้า (Honda) กระตุ้นการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าในพื้นที่เป้าหมายหลักทั่วประเทศเน้นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับกลุ่มลูกค้าให้มีความใกล้ชิดมากขึ้น
รวมทั้งกระตุ้นการรับรู้ไปยังลูกค้ากลุ่มใหม่เพิ่มขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อยอดขาย พร้อมแผนการตลาดเพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายให้ดียิ่งขึ้นตลอดครึ่งปีหลังปี 2560 นี้ เปิดตัวแคมเปญ “ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป”

มร.เคนอิจิ คามิยะ ประธาน บริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การลงทุนงบการตลาดในครั้งนี้คาดว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าหลักและกลุ่มลูกค้าใหม่ การดำเนินกลยุทธ์การตลาดในครั้งนี้

มุ่งหวังสร้างความรู้สึกเป็นกันเองและสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้า ต้องการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจมาตลอด 15 ปี ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้ง่าย และเห็นลูกค้าเป็นคนสำคัญสำหรับเราเสมอ
โดยต้องการสร้างความผูกพันกับลูกค้าเก่าฮอนด้า และกระตุ้นการรับรู้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ยังไม่เคยใช้บริการฮอนด้า ลีสซิ่ง รวมถึงการพัฒนา ปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการต่าง ๆ ให้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ด้าน นายพัฒน์ศักดิ์ กิจเจริญ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวเพิ่มเติมว่า “เราใช้โฆษณาและประชาสัมพันธ์ทั้งในรูปแบบ Offline และ Online พร้อมทั้งสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าด้วยการร่วมกับคุณสิงโต นำโชค นักร้อง นักดนตรี ที่มีความสามารถ มีบุคลิกที่อบอุ่น สร้างรอยยิ้มแก่ลูกค้า มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดเพลง ‘15 ปีที่ผูกพัน’
โดยมีมิวสิควีดิโอแทนคำขอบคุณจากฮอนด้า ลีสซิ่งที่มีแก่ลูกค้าของเรา และยินดีสานต่อความผูกพันให้กับลูกค้าใหม่เช่นกัน ลูกค้าทั่วประเทศจะได้รับข่าวสารของฮอนด้า ลีสซิ่ง และติดตามผลงานคุณสิงโตในแคมเปญนี้ได้ทั้งทาง Social Media โดยมี Facebook และ YouTube เป็นหลัก Influencer ชื่อดัง ได้แก่ สิงโต นำโชค ตลอดจนกิจกรรมจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ”

แคมเปญพิเศษ ในโอกาสครบรอบ 15 ปีบริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด “ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป”เป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจมาตลอด 15 ปี เพียงลูกค้าออกรถยนต์ฮอนด้าใหม่รุ่นใดก็ได้

พร้อมใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อกับฮอนด้า ลีสซิ่ง และเกิดสัญญาเช่าซื้อ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2560 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 15ล้านบาท โดยมี คุณสิงโต นำโชค นักร้อง นักดนตรีชื่อดัง ให้เกียรติในการถ่ายทอดเพลงพิเศษ ชื่อเพลง “15 ปีที่ผูกพัน” พร้อมมิวสิควีดิโอแสนอบอุ่นน่ารัก

แคมเปญ “ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป” รางวัลใหญ่ ได้แก่ รถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ รุ่น Turbo สีดำมิดไนท์เบอร์กันดี(มุก) รางวัลละ 1,175,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

นอกจากนี้ยังมีฮอนด้า ลีสซิ่ง ผ่อนให้ รางวัลละ 150,000 บาท จำนวน 15รางวัล รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น All-new Scoopy i Club 12 รางวัลละ 50,000 บาทจำนวน 15 รางวัล และลุ้นรางวัลประจำเดือน ทองคำแท่งเลเซอร์ รางวัลละ 11,000 บาท จำนวน 150 รางวัล และ พิเศษ ลูกค้าเก่าฮอนด้า รับเพิ่ม Honda Fine 1 ตลอดระยะเวลาแคมเปญ

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีและติดตามรายละเอียดได้ที่www.hondaleasing.co.th, www.facebook.com/hondaleasing

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *