web analytics

ติดต่อเรา

ฮอนด้า จัดเต็ม ขนทัพยนตรกรรมรวม 11 รุ่น นำโดย 5 รุ่นที่เปิดตัวในปีนี้ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจลูกค้า ในงาน Fast Auto Show Thailand 2017

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดแสดงยนตรกรรม 11 รุ่น นำโดย 5 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ ทั้ง ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่, ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่, แจ๊ซ ใหม่, โมบิลิโอ ใหม่ และซิตี้ ใหม่ ในงาน Fast Auto Show Thailand 2017

พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า ภายในงาน ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม นี้ ณ บูธ A04 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 106

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ ฮอนด้า มีการเปิดตัวรถยนต์ใหม่หลายรุ่น ซึ่งล้วนเป็นรถยนต์ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว

งาน Fast Auto Show Thailand 2017 เป็นอีกหนึ่งงานจัดแสดงที่สำคัญและเป็นอีกหนึ่งช่องทางพิเศษที่เปิดโอกาสลูกค้าได้เยี่ยมชมและสัมผัสรถยนต์ฮอนด้าที่นำมาจัดแสดงอย่างใกล้ชิดรวม 11 รุ่น นำโดย ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ และ ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจลูกค้า เพื่อให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายยิ่งขึ้น”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *