web analytics

ติดต่อเรา

อีซูซุเปิดเวที Isuzu Creative Brains Challenge ค้นหานักออกแบบรถอีซูซุในฝัน

อีซูซุเปิดเวทีประชันไอเดียค้นหานักออกแบบยานยนต์รุ่นใหม่ไฟแรงในกิจกรรม “ISUZU DREAM CAR” Design Contest ในโครงการ “Isuzu Creative Brains Challenge 2017” อีซูซุ…คิดให้ต่างอย่างคนรุ่นใหม่ โดยเชิญชวน นิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี จากสถาบันอุดมศึกษาหรือระดับอนุปริญญาจากสถาบันอาชีวศึกษาจัดทีมระดมสมองออกแบบรถอนาคตของอีซูซุในจินตนาการชิงรางวัลทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทหมดเขตส่งผลงาน 11 กรกฎาคม ศกนี้

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ตลอด 60 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอีซูซุไม่เคยหยุดยั้งการคิดค้นนวัตกรรมแห่งยานยนต์เพื่อให้ผู้ใช้รถชาวไทยและทั่วโลกได้ใช้รถที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบที่ตอบรับทุกความต้องการของผู้ใช้รถสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมในทุกด้าน และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับโครงการ “Isuzu Creative Brains Challenge 2017” อีซูซุ…คิดให้ต่างอย่างคนรุ่นใหม่ ในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 โดยจัดการประกวดในหัวข้อ “Isuzu Dream Car” Design Contest เพื่อเป็นเวทีให้น้องๆ นิสิต นักศึกษารุ่นใหม่ในสถาบันเดียวกันจัดกลุ่มรวมกันเป็นทีมมาร่วมสร้างสรรค์ และโชว์ศักยภาพในการออกแบบยานยนต์อีซูซุแห่งโลกอนาคตตามจินตนาการ และแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็นรถปิกอัพรถยนต์นั่งเอนกประสงค์ หรือรถบรรทุกซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีให้น้องๆ ได้ฝึกฝนฝีมือและสร้างสรรค์ไอเดียสุดครีเอทีฟได้อย่างไม่จำกัด”

กิจกรรม “Isuzu Dream Car” Design Contest ในโครงการ “Isuzu Creative Brains Challenge 2017” เป็นการประกวดออกแบบรถอนาคตในจินตนาการ
เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี จากสถาบันอุดมศึกษาหรือระดับอนุปริญญาจากสถาบันอาชีวศึกษา ทั่วประเทศ อายุไม่เกิน 25 ปี ทีมละ 3 – 5 คน จากสถาบันเดียวกัน ไม่จำกัดคณะ และชั้นปี มาร่วมสร้างสรรค์ออกแบบยานยนต์แห่งโลกอนาคต ได้ทั้งรถปิกอัพ รถยนต์นั่งเอนกประสงค์ และรถบรรทุกโดยสร้างสรรค์ผลงานได้ทั้งวาดมือ
และผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ โดยผู้สมัครจะต้องออกแบบรถใน 3 มุม คือ ด้านหน้ารถ ข้างรถ และหลังรถพร้อมอธิบายแรงบันดาลใจในการออกแบบโดยไม่จำกัดจำนวนผลงานที่ส่งเข้าประกวดชิงรางวัลทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 1 ล้าน หมดเขตส่งผลงานวันที่ 11 กรกฎาคม 2560

ติดตามรายละเอียดการแข่งขัน และสมัครได้ที่ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด www.isuzucreativebrainschallenge.com และ Facebook: ISUZU ICBC

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *