web analytics

ติดต่อเรา

“ช้อปปี้ ประเทศไทย” สมนาคุณขาช้อปครั้งยิ่งใหญ่ช่วงกลางปี ส่งแคมเปญ “5% Cashback” ยิ่งช้อป-ยิ่งได้คืน

“ช้อปปี้” (Shopee) ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตอบแทนนักช้อปช่วงกลางปีด้วยการส่งแคมเปญ “5% Cashback (5% แคชแบ็ค)” ช้อปคืนเงินสำหรับชาวช้อปปี้ ยิ่งช้อป ยิ่งได้คืน เตรียมมอบเงินคืน 5% ให้กับทุกคน ซึ่งถือเป็นแคมเปญที่มอบเงินคืนให้กับลูกค้าสูงที่สุดในวงการอีคอมเมิร์ซ เพียงชำระเงินผ่านทุกช่องทางการจ่ายเงินไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านธนาคาร การจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต และการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ รับเงินคืน 5% ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

มร.เทเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า “เพื่อขอบคุณนักช้อปชาวไทยที่สนับสนุนช้อปปี้และให้ความไว้วางใจในทุกช่องทางการจ่ายเงินที่ช้อปปี้มีให้บริการมาโดยตลอด “ช้อปปี้ ประเทศไทย” จึงได้จัดแคมเปญ “5% Cashback” แคมเปญพิเศษที่ไม่ว่าคุณจะเลือกจ่ายเงินผ่านช่องทางใดก็สามารถได้รับเงินคืนได้ เรียกว่า ยิ่งช้อปก็ยิ่งได้คืนตลอดทั้งแคมเปญ โดยขาช้อปจะได้รับเงินคืนสูงถึง 5% ของทุกๆ ยอดซื้อ โดยแคมเปญฯ นี้ ถือเป็นแคมเปญฯคืนเงินที่มียอดเงินคืนสูงเป็นประวัติการณ์ของวงการอีคอมเมิร์ซไทย”

“ปัจจุบันช้อปปี้ มีสินค้ากว่า 20 หมวดหมู่ผลิตภัณฑ์จำหน่ายบนแพลทฟอร์ม ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ซื้อทั้งผู้ชายและผู้หญิง ยิ่งไปกว่านั้น ช้อปปี้ ยังมีช่องทางการจ่ายเงินครบทุกรูปแบบให้ผู้ซื้อได้เลือกใช้บริการได้ตามสะดวก

ทั้งการโอนเงินผ่านธนาคาร การจ่ายเงินผ่านเครดิตการ์ด และการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ จากสถิติล่าสุดของเราพบว่า 46% ของผู้ซื้อที่เลือกวิธีโอนเงินผ่านธนาคารเป็นผู้ชาย ในขณะที่อีก 54% คือ กลุ่มผู้หญิง อย่างไรก็ตามยังคงมีผู้ใช้บริการบางส่วนที่กังวลถึงความปลอดภัยในการเลือกชำระค่าสินค้าผ่านช่องทางนี้ เรายังมี ‘ช้อปปี้ การันตี (Shopee Guarantee)’ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับขาช้อปได้โดยการเป็นตัวกลางการจ่ายเงินระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย ซึ่งผู้ขายจะได้รับเงินค่าสินค้าก็ต่อเมื่อผู้ซื้อได้รับของแล้วเท่านั้น”

“ส่วนการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตนั้น ผู้ชาย 29% เลือกจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ในขณะที่ผู้หญิง 22% เลือกวิธีนี้จากสัดส่วนดังกล่าวเป็นเพราะผู้ชายมักซื้อสินค้าที่มีมูลค่าสูงกว่า ซึ่งการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตจะสะดวกสบายมากกว่าช่องทางอื่น สำหรับการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์นั้น เริ่มเป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่นักช้อปชาวไทย ซึ่งก็คือการชำระเงินผ่านทางเพย์เม้นท์แอพพลิเคชั่น ทั้งนี้ เราพบว่าจำนวนของผู้ชายและผู้หญิงเลือกชำระเงินด้วยวิธีนี้ใกล้เคียงกัน กล่าวคือ ผู้ชาย 22% ชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ในขณะที่ผู้หญิง 23% เลือกชำระเงินด้วยวิธีนี้”

พบกับแคมเปญ “5% Cashback” ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2560 ทั้งนี้ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง shopee.co.th/cashback และ LINE: @ShopeeTH

Comments

comments