web analytics

ติดต่อเรา

จองพื้นที่ “MOTOR EXPO 2017” คึกคัก ทุกค่ายมั่นใจยอดขายกระฉูดส่งท้ายปี

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” เปิดเผยว่า “บรรยากาศการจองพื้นที่งานเป็นไปอย่างคึกคัก บางค่ายต้องการเพิ่มพื้นที่มากกว่าปีที่ผ่านมา ด้วยความเชื่อมั่นของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย จากช่วง 4 เดือนแรกของปีนี้ มียอดจำหน่ายรถยนต์เติบโตกว่า 15% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา รวมถึงศักยภาพของผู้จัด คุณภาพของงานที่ได้มาตรฐานสากล กำลังซื้อของผู้เข้าชมงาน ประกอบกับช่วงเวลาจัดงานเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปี สามารถสร้างยอดขายส่งท้ายปีได้เป็นอย่างดี”

 “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” มีพื้นที่จัดงานรวมทั้งสิ้น 80,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น ภายในอาคารชาเลนเจอร์ 60,000 ตารางเมตร สำหรับจัดแสดงรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง โดยผังพื้นที่ใกล้เคียงกับงานปีที่ผ่านมา ปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยตามความเหมาะสม และพื้นที่ภายนอกอาคารริมทะเลสาบอีก 20,000 ตารางเมตร สำหรับจัดกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

ขวัญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับยอดจองภายในงานตั้งเป้าหมายที่รถยนต์ 40,000 คัน รถจักรยานยนต์ 7,000 คัน ส่วนจำนวนผู้ชมคาดว่าจะสูงถึง 1.5 ล้านคน สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 50,000 ล้านบาท”

พลาดไม่ได้กับงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” ณ อาคารชาเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560 สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง http://www.motorexpo.co.th และhttp://www.facebook.com/motorexpo

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *