web analytics

ติดต่อเรา

คอดนตรีทุกแนวเตรียมสนุกมันส์ไปกับคอลเลคชั่น “ไฮเนเก้น มิวสิค เอดิชั่น” 4 สไตล์ดนตรีที่จะอยู่คู่กับคนไทยทุกโมเมนต์ทั่วประเทศ

ไฮเนเก้น เอาใจคอดนตรีทุกแนวด้วยประสบการณ์ที่แตกต่างด้วย “ไฮเนเก้น มิวสิค เอดิชั่น(Heineken® Music Edition) กับคอลเลคชั่นที่พร้อมให้คนไทยทั่วประเทศได้สัมผัสความพิเศษไปด้วยกันในลวดลาย 4 สไตล์ดนตรีที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์เพราะไฮเนเก้นอยากอยู่คู่ในทุกโมเมนต์ดนตรีของทุก ๆ คน พร้อมชวนทุกคนมาร่วมค้นหาแนวดนตรีของตัวเองที่ใช่และโดนใจที่สุดกับไฮเนเก้น มิวสิค เอดิชั่น

คอลเลคชั่น ไฮเนเก้น มิวสิค เอดิชั่น มาใน 4 รูปแบบสไตล์ดนตรีที่รับรองว่าโดนใจคอดนตรีอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น อินดี้ ร็อค (Indie Rock) กับดนตรีแนวร็อคสุดมันส์ ด้วยลวดลายกราฟิกที่สะท้อนความหนักแน่นนำเสนออารมณ์ของความเข้มสอดคล้องในจังหวะดนตรีแนวร็อค

หรือจะเป็นแนวดนตรี ดรัมแอนด์เบส (Drum & Bass) ซึ่งจะทำให้ทุกคนเข้าถึงบีทจังหวะEDM ที่เร็วและโดนใจด้วยลวดลายการออกแบบอันสะท้อนถึงความทันสมัยและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ EDM

ส่วนอีกแนวดนตรีที่ชวนดื่มด่ำกับเสน่ห์ในเสียงเพลงโซลกับแนวดนตรี อาร์แอนด์บี (R&B) ซึ่งลวดลายสะท้อนสไตล์ชวนจินตนาการไปถึงริทึ่มจังหวะที่ลงตัวของกลิ่นไอในยุค 80s-90s

ทั้งนี้ ยังเอาใจคอดนตรีที่ชื่นชอบแนวเพลงแบบฟังสบาย ๆ กับบอสซาโนวา (Bossa Nova) ที่มีความโดดเด่นแบบห้วงทำนองแนวแจ๊สแบบสุนทรีย์อีกด้วย

มาร่วมเปิดประสบการณ์กับรูปแบบศิลปะของแนวดนตรีที่ถูกถ่ายทอดผ่าน ไฮเนเก้น มิวสิค เอดิชั่น” ที่แตกต่างอย่างมีสไตล์เพื่อเข้าถึงคอดนตรีทุกสายแล้ววันนี้ตามร้านค้าทั่วไป ในรูปแบบขวดแก้วขนาด 325 มิลลิลิตร ราคา 45 บาท ขนาด 630 มิลลิลิตร ราคา 72 บาท และสลีคแคนขนาด 320 มิลลิลิตร ราคา 44 บาท ขนาด 490 มิลลิลิตร ราคา 61 บาท พร้อมกิจกรรมสนุกๆ จากทางไฮเนเก้นเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ instagram @heineken_th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *