web analytics

ติดต่อเรา

โรงแรมไบรท์ตัน แกรนด์ พัทยา พร้อมเปิดให้บริการกันยายน 2560

โรงแรมไบรท์ตัน แกรนด์ พัทยา ตั้งอยู่ริมถนนนาเกลือระหว่างซอยนาเกลือ 23 และ 25 พัทยาเหนือ ประกาศพร้อมเปิดให้บริการในเดือนกันยายนปี 2560 นี้  เตรียมสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนพื้นที่รวม  10 ไร่

ตัวโรงแรมตั้งอยู่บนอาคารสูง 30 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 450 ห้อง ในขนาดพื้นที่ห้องเริ่มต้นตั้งแต่ 33 ตารางเมตรจนถึง 300 ตารางเมตร  กว่า 80 % ของห้องพักสามารถมองเห็นทัศนียภาพของท้องทะเลพัทยาและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ   แหลมบาลีฮาย และ ปราสาทสัจธรรม ที่งดงามจากมุมสูงของอาคารผ่านความทันสมัยของเมืองพัทยา

ด้วยการออกแบบและการตกแต่งที่หรูหราผสมผสานความเป็นธรรมชาติของท้องทะเลกับความทันสมัยของเมืองศิวิไลซ์ภายใต้คอนเซปต์ “Reflection of the Sea”

สะท้อนบุคลิกของเมืองพัทยาที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่ไม่เคยหลับใหลและมีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งกลางวันและยามค่ำคืน ผู้เข้าพักจะสัมผัสได้ถึงสีสันและอารมณ์แห่งการพักผ่อนที่สอดประสานกันได้อย่างลงตัวจากบรรยากาศการตกแต่งของโรงแรมไบรท์ตัน แกรนด์ พัทยา

การออกแบบห้องพักให้มีหลากหลายประเภทและมีพื้นที่กว้างขวาง รวมทั้งห้องพักแบบครอบครัว เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

นอกจากนั้นยังมีบริการห้องพักพิเศษ Brighton Grand Suite ที่กว้างขวางถึง 70 ตารางเมตร และ Brighton Grand Penthouse Suite ซึ่งเป็นห้องพักแบบ 2 ชั้น เชื่อมต่อถึงกันด้วยบันได มีพื้นที่กว้างถึง 300  ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้นที่ 30 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของโรงแรม มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด และสามารถพักได้ถึง 10 คน (ผู้ใหญ่ 6 คน และเด็ก 4 คน) มีระเบียงที่ตกแต่งอย่างสวยงาม

ห้องประชุมสัมมนาสำหรับจัดประชุมต่างๆ บนพื้นที่รวม 1,200 ตารางเมตร พร้อมให้บริการ ประกอบด้วยห้องบอลรูมบน พื้นที่ 600 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้กว่า 500 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์สำหรับใช้ในการประชุมสัมมนาที่ทันสมัย งานเลี้ยงสังสรรค์ และงานแต่งงาน ทุกรูปแบบ เช่น อินเตอร์เน็ต อีเมลล์ โทรทัศน์ วีดีโอ LCD โปรเจคเตอร์ กระดานไวท์บอร์ดไฟฟ้า ห้องวีไอพี ยังมีห้องประชุมขนาดกลางและเล็ก อีกจำนวน 5 ห้อง

โรงแรมฯมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้เข้าพัก ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ ลอบบี้โอ่โถงกว้างขวางพร้อมโซนลอบบี้บาร์ ห้องอาหารริมสระว่ายน้ำในบรรยากาศผ่อนคลาย และห้องอาหารสไตล์ยอร์ช คลับที่หรูหรา พื้นที่จอดรถกว้างขวางทั้งในและนอกอาคารรองรับได้ถึง 300 คัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *