web analytics

ติดต่อเรา

โครงการ TJ’s True South จุดท้าทายและพิสูจน์ความเข้มข้นของการฝึกบูทแค้มป์ 28 เมย.จนถึง 1 พฤษภาคม 2560

โครงการ TJ’s True South  จุดท้าทายและพิสูจน์ความเข้มข้นของการฝึกบูทแค้มป์ 28 เมย.จนถึง 1 พฤษภาคม 2560 โดยทีมผู้เชี่ยวชาญคุณวุฒิจากการฝึกสอนบูทแคมป์ (Unit 27 Thailand) เน้นคัดกรองผู้เข้าฝึกกว่า  48  ท่าน เพื่อคัดผู้เข้าฝึกให้คงเหลือเพียง 30  ท่านในการเตรียมตัวฝึกเต็มรูปแบบทั้งในประเทศและต่างประเทศขั้นต่อไป เพื่อภาระกิจพิชิตเดินเท้ากว่า 1,200 กิโลเมตรในขั้วโลกใต้

ผู้ก่อตั้งโครงการ TJ ‘s True South  นำทีมทดสอบโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้บริหารในกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท เปิดเผยว่า “ สำหรับการฝึกบูทแคมป์ที่เตรียมไว้ในวันที่   28 เมษายน จนถึง  1 พฤษภาคม  2560   ณ พัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ซึ่งได้เตรียมโปรแกรมฝึกซ้อมในรูปแบบทดสอบความสามารถ อดทน  โดยได้ทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณวุฒิด้านการฝึกฝนสอนบูทแค้มป์ (Unit 27 Thailand ) ปัจจุบันมีผู้เข้าฝึกที่คัดเลือกเข้ารอบจากการฝึกรอบแรกที่อุทยาทแห่งชาติแก่งกระจาน

นอกจากความแข็งแกร่งด้านร่างกายแล้ว ยังต้องมีการควบคู่เรื่องสอบสัมภาษณ์ ตอบคำถาม ตรวจร่างกาย  ซึ่งคณะกรรมการประกอบการพิจารณาคัดเลือกประกอบด้วยด้านทัศนคติ  EQ IQ การอยู่ร่วมทำงานเป็นทีมผ่านมากว่า  48 ท่าน

ดังนั้นผู้เข้าฝึกต้องเตรียมอุปกรณ์ที่ในการฝึกบูทแค้มป์  คือ

  • ไฟฉายแบบคาดศีรษะ
  • กระบอกหรือขวดบรรจุน้ำดื่ม 1.5 – 2 ลิตร
  • ถุงมือ
  • อาหารแห้ง snacks, energy bars/gels ระหว่างการฝึก
  • ชุดออกกำลังกาย รองเท้า ถุงเท้า

อย่างไรก็ตาม คุณธนาธร กล่าวต่อไปว่า “ การฝึกบูทแค้มป์นั้นผู้เข้าฝึกแบ่งเป็นผู้หญิงเข้ามากว่า  20% ในการฝึกครั้งนี้ทุกท่านต้องเตรียมพร้อมร่างกายและใจเพื่อรองรับความท้าทาย ตารางการฝึกที่เข้มข้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญการฝึกสอนบูทแค้มป์ (Unit 27 Thailand) ที่จะช่วยกันผลักดันความสามารถของผู้แข่งขันออกมาให้มากที่สุด  ครั้งนี้จะพิสูจน์ความทรหดอดทน ทั้งร่างกายและจิตใจอย่างเห็นได้ชัด โดยทุกขั้นตอนการทดสอบการคัดเลือกมีผลต่อการคัดนักผจญภัยไปสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันของประเทศไทยครั้งแรก เพื่อเดินเท้ากว่า 1,200 กิโลเมตร รวมกว่า  45 วัน ในสภาพอากาศ -50  องศาเซลเซียส ในการไปปักธงไตรรงค์ประเทศไทย ”

สอบถามติดตามโครงการ TJ’s True South ผ่านทาง  FACEBOOK  /  IG / TrueSouthThailand /www.truesouth.org

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *