web analytics

ติดต่อเรา

“เคทีซี” มอบสิทธิพิเศษโดนใจสมาชิกรักสัตว์เลี้ยง ในงาน “Pet Expo Thailand 2017”

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดย นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิตเล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์ของคนไทยในยุคปัจจุบัน ที่เปลี่ยนแปลงจากครอบครัวใหญ่ไปสู่ครอบครัวเดี่ยวมากขึ้น รวมถึงพฤติกรรมของคนยุคใหม่ที่แต่งงานช้าลง เลือกใช้ชีวิตโสดมากขึ้น นิยมมีลูกน้อยหรือไม่มีเลย

นอกจากนี้ไลฟ์สไตล์ของคนเลี้ยงสัตว์ก็เปลี่ยนไปจาก “Pet Lover” ที่แค่รัก มาเป็น  “Pet  Parent”  ที่รักและผูกพันกับสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้ภาพรวมของตลาดสินค้าและบริการในหมวดสัตว์เลี้ยง มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดรับกับตัวเลขยอดการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดสัตว์เลี้ยง ก็มีแนวโน้มที่สูงขึ้นตามไปด้วย

เคทีซีจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนซ์เซอร์ จำกัด (นีโอ)  โดย นางสาวดารณี ทองประชุม ผู้จัดการกลุ่มโครงการ(กลาง) และ นางสาวแวววรา บุญยะปานะสาร ผู้ช่วยประสานงานโครงการอาวุโส (ซ้าย) ผู้จัดงาน “Pet Expo Thailand 2017” มหกรรมแสดงสินค้า บริการ และกิจกรรม เพื่อผู้ที่รักสัตว์เลี้ยงอย่างครบวงจร มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีภายในงานครบทุก 500 บาท (สมาชิกสามารถรวมเซลส์สลิปได้) พร้อมใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards ทุก 500 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 15% (สมาชิกรับสิทธิ์รับเครดิตเงินคืนได้ที่ บูธเคทีซีบริเวณหน้าทางขึ้นโซนพลาซ่า ภายในบริเวณงาน) ระหว่างวันที่ 25 – 28 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถนนรัชดาภิเษก

สำหรับสมาชิกที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *