web analytics

ติดต่อเรา

ดิ ออล นิว ซูบารุ เอ็กซ์วีคว้ารางวัล “2016-2017 กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด” สุดยอดรถยนต์ความปลอดภัยสูงสุดมาตรฐาน JNCAP

ซูบารุ คอร์ปอเรชั่น ประกาศความสำเร็จครั้งล่าสุดของรถยนต์คุณภาพ รุ่นยอดนิยมระดับโลก “ดิ ออล นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี” หลังโชว์ศักยภาพความเป็นเลิศกวาดคะแนนสูงสุดด้านมาตรฐานความปลอดภัยขณะเกิดการชนจนได้รับรางวัล ‘2016-2017 กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด’ จากสถาบันทดสอบคุณภาพความปลอดภัย ของยานยนต์แห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ the Japan New Car Assessment Program (JNCAP) ที่จัดการทดสอบโดย Ministry of Land, Infrastructure, Transport and Tourism (MLIT) และ The National Agency for Automotive Safety and Victim’s Aid (NASVA) มาครองได้อย่างสมภาคภูมิ 
 
โดยรางวัล ‘2016-2017 กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด’ ที่ “ดิ ออล นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี” ได้รับคะแนนสูงสุดเป็นประวัติกาลในครั้งนี้ ได้ทดสอบเกี่ยวกับมาตรฐานความปลอดภัยในด้านต่างๆ อาทิ การทดสอบความปลอดภัยของโครงสร้างตัวถังและระบบความปลอดภัยโดยรวมขณะเกิดการชนกระแทกบริเวณด้านหน้า ตลอดจนระบบความปลอดภัยต่อผู้สัญจรบนท้องถนน และที่สำคัญที่สุดคือ ยังได้รับรางวัลพิเศษที่นำระบบถุงลมนิรภัยเพื่อความปลอดภัยต่อผู้สัญจรบนท้องถนนมาติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของรถอีกด้วย  
นอกจาก ดิ ออล นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้แล้ว อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่เพิ่งเปิดตัวไปคือ ซูบารุ อิมเพรสซ่า ก็ได้รับรางวัล 2016-2017 กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด เช่นเดียวกัน 
ทั้งนี้ ซูบารุ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนารถยนต์ภายใต้แนวคิด “Enjoyment & Peace of mind” เพื่อมอบประสบการณ์ที่ผู้ใช้มั่นใจได้ในทุกการขับขี่ “Confidence in Motion” โดยซูบารุจะยังคงยึดหลักการสร้างสรรค์รถยนต์ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบ “all-around safety” เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมั่นใจในการเดินทางทุกเส้นทาง ผู้สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซูบารุ ได้ที่ http://www.subaru.asia/th  

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *