web analytics

ติดต่อเรา

แอลจีฉลองยอดขายตู้เย็นระบบ อินเวอร์เตอร์ ลิเนีย คอมเพรสเซอร์ กว่า 15 ล้านเครื่องทั่วโลก

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ อิงค์ (แอลจี) ประกาศยอดขายตู้เย็นเครื่องที่ 15 ล้าน ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี อินเวอร์เตอร์ ลิเนีย คอมเพรสเซอร์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา โดยสามารถเพิ่มยอดขายได้กว่า 8 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีก่อน และในปีนี้ แอลจีคาดหวังว่าจะขายตู้เย็นในระบบนี้ได้อีก 4 ล้านเครื่องภายในปีนี้ หรือในทุก 1 นาที แอลจีจะสามารถขายตู้เย็นได้ที่ 7 เครื่อง

ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยี อินเวอร์เตอร์ ลิเนีย คอมเพรสเซอร์ที่อยู่ในตู้เย็นรุ่นพรีเมียมจากแอลจี ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหลักที่ผลักดันให้แอลจีก้าวสู่ความสำเร็จในทุกวันนี้ ซึ่งต่างจากคอมเพรสเซอร์ทั่วไป

โดยเป็นคอมเพรสเซอร์แนวนอนที่ช่วยลดจุดเสียดสีให้เหลือเพียงจุดเดียว ทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงานเงียบ และประหยัดพลังงาน และทนทานมากขึ้น อีกทั้งยังมอบอุณหภูมิที่สมดุลภายในตู้เย็น ช่วยรักษาความสดใหม่ของเนื้อสัตว์ ผัก และผลไม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แอลจีได้คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยี อินเวอร์เตอร์ ลิเนีย คอมเพรสเซอร์เมื่อ 16 ปีที่แล้ว จวบจนวันนี้ แอลจียังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้งาน โดยเทคโนโลยี อินเวอร์เตอร์ ลิเนีย คอมเพรสเซอร์ เจเนอเรชั่นที่ 5

ที่ได้มอบประสบการณ์การใช้งานอย่างเหนือชั้นตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งสามารถประหยัดพลังงานได้มากขึ้นถึง 55 เปอร์เซ็นต์ และทำงานเงียบกว่าเจเนอเรชั่นแรก ทั้งนี้แอลจีถือสิทธิบัตรในเทคโนโลยี อินเวอร์เตอร์ ลิเนีย คอมเพรสเซอร์ จำนวน 981 ใบในประเทศเกาหลีใต้ 232 ใบในสหรัฐอเมริกา และ 52 ในทวีปยุโรป

ตู้เย็นที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี อินเวอร์เตอร์ ลิเนีย คอมเพรสเซอร์นั้นได้รับขนานนามว่าเป็น “สุดยอดตู้เย็น” จากองค์กรและรีวิวจากลูกค้าผู้ใช้งาน ในด้านของประสิทธิภาพการทำงาน การควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ และการทำงานที่เงียบ ทั้งนี้ แอลจีได้ขยายไลน์อัพของตู้เย็นสู่ที่ใช้ เซนทรัม ซิสเท็ม™ (Centrum System™) ซึ่งวางจำหน่ายในทวีปยุโรป

โดยเทคโนโลยี เซนทรัม ซิสเท็ม อินเวอร์เตอร์ ลิเนีย รับประกันการใช้งานยาวนานถึง 20 ปี และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับการยกย่องจาก VDE (Verband Deutscher Elektrotechniker) ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรด้านรับรองด้านมาตราฐานและความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในยุโรป

“เทคโนโลยี อินเวอร์เตอร์ ลีเนีย คอมเพรสเซอร์คือหัวใจหลักที่ผลักดันให้แอลจีประสบความสำเร็จได้อย่างวันนี้ โดยเรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอตู้เย็นที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ทำงานเงียบ และ ประหยัดพลังงาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานอย่างเหนือระดับต่อไป”ซง แด ฮุน ประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องปรับอากาศ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ อิงค์ กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *