web analytics

ติดต่อเรา

ยามาฮ่า สุดฮ็อต!! ยอดขายอันดับ 1 ทุบสถิติทะลุ 1,151 คัน ในงาน Motor Show 2017

ยามาฮ่าสุดฮ็อต!! หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด Yamaha QBIX ออโตเมติกเจเนอเรชั่นใหม่ สไตล์ดิจิตอล ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่โดดเด่นเต็มคัน และ Yamaha YZF-R6 รถซูเปอร์สปอร์ตคลาส 600 ซีซี ที่ทุกคนรอคอย ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38” โดยได้รับความสนใจจากผู้ขับขี่ชาวไทยเป็นอย่างมาก

ทำให้บูธ “Yamaha-Beyond The Limits” สุดคึกคักเนื่องจากมีผู้สนใจเดินทางเข้ามาสัมผัส และจองรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้อย่างต่อเนื่องทุกวัน นอกจากนี้ Yamaha M-SLAZ และ Yamaha AEROX รวมถึงบิ๊กไบค์ยามาฮ่า Yamaha MT-09 ก็ได้รับความสนใจจนทำให้มียอดจองและจำหน่ายที่ดีไม่แพ้กัน

ส่งผลให้ยอดจองและจำหน่ายของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 9 เมษายน 60 ที่จัดงานครั้งนี้ มียอดจำหน่ายสูงสุดเป็นอันดับ 1 โดยมียอดรวมทั้งหมดจำนวน 1,151 คัน ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันได้ถึงความร้อนแรงของรถจักรยานยนต์ยนต์ยามาฮ่าได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติกรุ่นใหม่ล่าสุด Yamaha QBIX หรือรถยามาฮ่าบิ๊กไบค์ รวมถึงรุ่นอื่นๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าใกล้บ้าน หรือติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

Website : www.yamaha-motor.co.th, www.qbixsociety.com

Facebook : Yamaha Society Thailand

Instagram : Yamaha Society Thailand

Youtube : Yamaha Society Thailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *