web analytics

ติดต่อเรา

W Run the World..งานวิ่งที่เต้นโคตรมันส์

เดอะ วีเม้นส์คลับ (The Women Club) จัดงานวิ่งและเต้นซุมบ้าครั้งแรกที่มีคนร่วมเต้นซุมบ้ามากที่สุดในเมืองไทย ถึง 1,500 คน พร้อมดาราดังมาร่วมงานมากมาย อาทิเช่น คู่รักสุดสวีท มาร์กี้และป็อก

ทนงศักดิ์, เก๋-ชลลดา, นก-ชาลิดา, แบต-ศิวัช รวมทั้งมีทีมนางแบบ นางงามคับคั่งในงาน ณ ลานบันเทิง สวนลุมพินี วันที่ 18 มีนาคมเวลา 15.00-21.00 น. ที่ผ่านมา

งานนี้มีสปอนเซอร์ใจดีมาร่วมสับสนุนหลากหลายแบรนด์ อาทิ Watson, มาลี, Back Canyon, Purra, ชาวเกาะ, กูลิโกะ Oasis Spa และอีกมากมาย เรียกได้ว่าเต็มกันทุกซุ้ม อาหารขนมอิ่มทุกบูธ

ก่อนปล่อยตัว เริ่มด้วยการวอร์มอัพซุมบ้าเบา ๆ ให้ผู้เข้าร่วมวิ่งได้สนุกเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ โดยครูหนุ่ม ชาโดว์ มาร์กี้ แม่เหน่ง-อรศรี และ ซาร่า วีเม้นส์คลับ งานนี้หนุ่มฮิปฮอปอย่างป็อก จิราธิวัฒน์ และทนงศักดิ์สุดแมนสายวิ่งมาราธอน ก็ได้มานำวอร์มอัพบนเวทีด้วย

เมื่อปล่อยตัววิ่ง ระยะทาง 5 กม. ทุกท่านได้รับเหรียญสวย ๆ ตอนเข้าเส้นชัย และผู้ชนะที่ 1 ชายและหญิง ได้รับรางวัลนาฬิกาจาก Garmin มูลค่า 22,000 บาท บัตรกำนัลโอเอซิสสปา ท่านละ4,590 บาท ที่ 2 และ 3 ได้รับกระเช้าจากสปอนเซอร์ และ Gift Voucher จาก Oasis Spa

หลังจากการวิ่ง ทุกท่านก็มาปล่อยพลังกับการเต้นซุมบ้ากันหน้าเวทีต่อ อีก 1.30 ชม ครู 3 ท่าน 3 สไตล์ มันส์เร้าใจเรียกได้ว่า แดนซ์กันไฟลุกทีเดียว ระหว่างเบรคหายใจ อู๋ ธนาธร “หัวใจกระดาษ”มาร่วมเป็นดีเจ เปิดแผ่นสุดมันส์ให้ทุกคนมีความสุข

ส่งท้ายกิจกรรม แจกของรางวัล Luckey draw จากสปอนเซอร์ผู้ใจดีทั้งหลาย ส่งของมาแจกเพียบโดยผู้จัด คุณแม่เหน่ง อรศรี และ ซาร่า แห่ง เดอะวีเม้นส์คลับ มาช่วยแจกรางวัลถ่ายภาพสวย ๆ ร่วมกันจนจบงาน

งานนี้เราได้นำเงินส่วนหนึ่งมอบให้ 3 มูลนิธิ คือ มูลนิธิมะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ มูลนิธิ Calin For You และสถาบันประสาท ผู้ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง บอกได้เลยว่างาน “W Run the World” เป็นงานวิ่งที่เต้นโคตรมันส์แล้วยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้ว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *