web analytics

ติดต่อเรา

แบรนด์น้องใหม่ Moon Light (มูนไลท์) ลุยตลาดสกินแคร์ไทย

อธิราช ชูเรือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดร.กัญชร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  เปิดเผยว่า แบรนด์ Moon Light  เกิดจากมีแนวความคิดในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพผิวของคนไทย โดยการนำสมุนไพรไทย 100% มาผลิตเป็นสินค้าทุกโปรดักส์ของบริษัทฯ สมุนไพรเหล่านี้ปลูกในประเทศไทย

โดยเกษตรกรคนไทยนับเป็นการใส่ใจส่งเสริมความรู้ให้แก่เกษตรกรเพื่อปลูกพืชสมุนไพรไทย ยินดีที่ได้ช่วยเหลือเกษตรกรนำผลผลิตส่งมาให้ทาง Moon Light เพื่อทำการผลิตสกินแคร์ ลูกค้ามั่นใจได้ทุกขั้นตอนในการผลิตโปรดักส์ ไม่มีสารเคมี การคิดค้นโปรดักส์ Moon Light ทุกโปรดักส์เน้นใช้น้ำเป็นเบสส่วนผสม กรรมวิธีจะเน้นลักษณะเนื้อครีมเป็นเซรั่มเพื่อการซึมซับเข้าสู่ผิวหน้าได้ดี

ความมุ่งมั่นอีกอย่างคือเราต้องการให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีดีมีคุณภาพ ซึ่งทำให้มีผิวพรรณใบหน้าให้ทุกท่านได้สะอาดแข็งแรงและไม่ต้องพึ่งสารเคมี  สวยแบบยั่งยืน 

จุดเด่นโปรดักส์ของเรายังควบคุมเม็ดสีผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติของผิวแต่ละคน เพิ่มความกระจ่างใสของการผลัดเซลส์และหลุดลอกออกจากใบหน้าเพื่อให้หน้ากระจ่างใส เติมอาหารกระตุ้นเซลส์และกระตุ้นให้อีสลาสตินทำงานปกติ ผิวมีสภาพแข็งแรง และมีความสดชื่นในชั้นผิวพรรณของใบหน้าอย่างชัดเจน”

สโลแกนแบรนด์  Moon Light “ หน้าเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยน” ต้องการให้กลุ่มคนที่มีปัญหาผิวหน้าได้เปลี่ยนชีวิต โดยใช้สกินแคร์ของ Moon Lightเนื่องจากส่วนผสมนำสมุนไพรไทยนั้นมาผลิต คุณสมบัติสามารถลดการอักเสบต่างๆ บนใบหน้า  ทำให้ผิวพรรณแข็งแรง ชุ่มชื้น ปกป้องผิวด้วยสมุนไพรไทย และสามารถฟื้นฟูคอลลาเจนอีลาตินให้แข็งแรง ผิวจะสามารถต่อสู้กับมลภาวะแสดงแดดได้ โดยไม่ต้องพึ่งสารเคมีในระยะยาวต่อไป 

ในช่วงเปิดตัวนี้แบรนด์ Moon Light มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด  7 โปรดักส์ เพื่อดูแลรักษาผิวหน้า ไม่มีใครปฏิเสธได้เรื่องสิวเกิดขึ้นทุกวัย ทุกเพศจริงๆ  ปัจจัยมลภาวะแวดล้อมต่างๆ  ความเครียด ทำให้ต้องใส่ใจและคิดค้นและออกสูตรที่สามารถใช้โปรดักส์ได้ตั้งแต่อายุ  12-70 ปีทีเดียว                       

ด้านพรีเซ็นเตอร์ แม่โบว์ แวนดา สหวงษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ในกลุ่มโปรดักส์สตาร์เอคเน่ เพื่อตอบโจทย์ทุกวัยเรื่องปัญหาสิว กล่าวว่า “ การเลือกใช้แบรนด์ Moon Light  Star Acne  เป็นโคลนหมักมาร์กผิวที่อักเสบ สิวเสี้ยน สิวมีหัว แก้ไขรอยดำที่เกิดจากสิว รอยแกะสิว ผิวอีสุกอีใส สามารถปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ปลุกให้เซลส์ทำงานทำให้ผิวเรียบเนียนได้อย่างดีจริงๆ

และโปรดักส์ในกลุ่มเดียวกัน คือ Star Acne Premium มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับสตาร์เอคเน่ เหมาะกับผิวหน้าที่บอบบางและเป็สีเบสนับว่าง่ายต่อการแต่งหน้าเพราะสีเป็นสีเนื้อ ราคาก็เบาๆ แค่ 299 กับ 399 บาทเท่านั้น

อย่างไรก็ตามโปรดักส์ทุกตัวไม่มีสารเคมีปลอดภัยอ่อนโยน ทำให้มั่นใจทุกครั้งที่ใช้  และบอกต่อกับสรรพคุณที่น่าทึ่งของสมุนไพรไทยและอุดหนุนแบรนด์คนไทย พร้อมหมดปัญหาเรื่องสิวซ้ำซากได้เป็นอย่างดีให้กับมีปัญหาผิวหน้าในเรื่องสิว รอยดำ”

ส่วน ศุภริล สุขุยานนท์ นักธุรกิจอสังหาและเซเลบริตี้ผิวสวยใส ได้กล่าวว่า “ ส่วนตัวมีสิวขึ้นในช่วงก่อนประจำเดือนมา  สิวฮอร์โมน มลภาวะที่พบเจอ และบางครั้งมีรอยแผลดำจากสิวทำให้ขาดความมั่นใจ จึงเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยที่น่าเชื่อถือ แพ็คเกจจิ้งสวยงามโมเดิร์น

หลัก ๆ ใช้ 3 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า คือMoon light  Light Cleansing Mousse ล้างทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อน ๆ  ตามด้วย Full Moon Serum Premium ทำให้กระตุ้นเกิดการทำงานของผิวอย่างดีเยี่ยม ผิวแพ้ง่าย หรือผิวบอบบาง เน้นเรื่องการกระชับผิว คงความอ่อนเยาว์และสวยงามไว้

กรณีท่านใดเคยใช้สารเคมีอย่างหนัก ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ ฟูลมูนซีรั่มตัวนี้จะเกิดการกระตุ้นให้กล้ามเนื้อหน้าแข็งแรง ทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และตบท้ายStar Acne Premium  สามารถแต้มทิ้งไว้ได้ผลดีเยี่ยม ไม่เกิน 48 ชม. สิวก็ยุบลงทันที”

อย่างไรก็ตามในงานยังมีคนดังอาทิ แมจิก สิงหเดช, อัญชลิกา  ณ พัทลุง, บล็อกเกอร์บิวตี้มด, บล็อกเกอร์บิวตี้ผิง, ขิง ภคอร อดิเรกสาร และณัฐธิดา ตรีชัยยะ เป็นต้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *