web analytics

ติดต่อเรา

“มูส” ร่วมเปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ตอกย้ำเครื่องดื่มแอปเปิลไซเดอร์สัญชาติไทย

คอกีฬาเอ็กซ์ตรีม เตรียมต้อนรับความมันที่จะเพิ่มการสูบฉีดอะดรีนาลีนของคุณอย่างเต็มที่ เมื่อบริษัท สยามไวเนอรี่ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอปเปิล ไซเดอร์ระดับคุณภาพ ที่ผลิตในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “MOOSE (มูส)”

ร่วมเปิดประสบการณ์แบบล้ำ ๆ ในการแข่งขัน “มูส 2017เอเชียน ทีทีอาร์ ไคท์บอร์ดดิ้ง แชมเปี้ยนชิพ แอนด์ เคทีเอ ฟรีสไตล์ เอ็กซ์” (Moose 2017 Asian TTR Kiteboarding Championships & KTA Freestyle X) บริเวณชายหาดปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประเทศไทย การแข่งขันแรกของปี ภายใต้การแข่งขัน เคเอที เนชั่นแนล ซีรีย์ (KAT National Series competition) ที่มาพร้อมแพ็คเกจรางวัลต่างๆ มากมาย และ รางวัลเงินสด200,000บาท

ชินัน ปุสสะรังษี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มแอปเปิลไซเดอร์ “MOOSE (มูส)” เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเดินหน้าประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์แบรนด์มูส ให้เป็นที่รู้จักในตลาดต่างประเทศผ่านอีเวนต์สุดคูล ที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของมูสที่มีกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน และตอกย้ำความเป็นเครื่องดื่มไซเดอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความท้าทาย และทำกิจกรรมที่หลากหลาย

บริษัทจึงร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “มูส 2017 เอเชียน ทีทีอาร์ ไคท์บอร์ดดิ้ง แชมเปี้ยนชิพ แอนด์ เคทีเอ ฟรีสไตล์ เอ็กซ์” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคมศกนี้ ซึ่งถือเป็นก้าวย่างครั้งสำคัญที่จะขยายกลุ่มผู้บริโภคในตลาดให้เป็นที่รู้จักและกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยปลุกกระแสและพัฒนากีฬาไคท์บอร์ดในเมืองไทยให้เป็นที่นิยมมากขึ้นด้วย

เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีกว่าการแข่งขันไคท์บอร์ดจะได้รับการบรรจุเป็นกีฬาในโอลิมปิก(Olympic) และได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีการแข่งขันเกิดขึ้นใน 2018 ยูธ โอลิมปิก เกมส์ (2018 Youth Olympic Games – YOG) และคาดว่าจะมีโอกาสได้เห็นกีฬานี้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน 2020 โอลิมปิก เกมส์ (2020 Olympic Games) เช่นกัน

นอกเหนือจากนั้นกระแสกีฬาไคท์บอร์ดในต่างประเทศ ได้รับความนิยมและแพร่หลายอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มเซเลบริตี้และนักธุรกิจระดับโลก รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจในซิลิคอน แวลลี่ย์ ก็ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์
ตรีมอย่างมาก บริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้สัมผัสและค้นหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่านอีเวนต์ระดับโลกนี้

สำหรับเครื่องดื่มแอปเปิลไซเดอร์ MOOSE (มูส) มีจุดเด่นที่การนำน้ำแอปเปิล 100 เปอร์เซ็นต์ ผ่านกรรมวิธีอันพิถีพิถันและลงตัว ผลิตในประเทศไทยอย่างมีมาตรฐานทุกขั้นตอนจนเป็นเครื่องดื่มพร้อมดื่มที่มีสัดส่วนแอลกอฮอลล์ 5 เปอร์เซ็นต์  โดดเด่นด้วยรสชาติ และรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัย

สนนราคาจำหน่ายเพียงขวดละ 49 บาทเท่านั้น โดยวางกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 20-35 ปี ที่ต้องการมองหาเครื่องดื่มทางเลือกใหม่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์เท่ๆ ในปัจจุบัน จึงมั่นใจว่าจะสามารถครองใจผู้บริโภคยุคใหม่ได้ไม่ยาก

ส่วนผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์ตรีมสุดแนว และไม่อยากตกกระแสกีฬาสุดฮอต ติดตามการแข่งขัน “มูส 2017 เอเชียน ทีทีอาร์ ไคท์บอร์ดดิ้ง แชมเปี้ยนชิพ แอนด์ เคทีเอ ฟรีสไตล์ เอ็กซ์” ได้ระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคมศกนี้ บริเวณชายหาดปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ หรือ ดูรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอปเปิลไซเดอร์ มูส เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/moosecider  และ IG : Moosecider

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *