web analytics

ติดต่อเรา

“กรุงศรี ออโต้” ขานรับตลาดรถขาขึ้น จัดเต็มโปรโมชั่น รุกงานมอเตอร์โชว์และมหกรรมรถยนต์มือสอง

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดเต็มโปรโมชั่นแรง เอาใจลูกค้าทั้งรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง และรถบิ๊ก ไบค์  ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38” และงาน มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 9” ลูกค้า กรุงศรี นิว คาร์ ไม่มีฟลุ้ค ได้ทุกคัน รับสิทธิ์จับฉลากรางวัลพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 2.2 ล้านบาท

พร้อมรับเพิ่มบัตรสมาชิกเครือโรงแรมและรีสอร์ทมูลค่าสูงสุด 40,000 บาท เมื่อขอสินเชื่อและได้รับอนุมัติเป็นเลขที่สัญญาภายในงาน สำหรับลูกค้าที่สนใจขอสินเชื่อ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ พบกับข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยต่ำ ดาวน์เริ่มต้น 10% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน

ด้าน กรุงศรี ยูสด์ คาร์ ไม่น้อยหน้า เอาใจผู้ที่ออกรถมือสองภายในงานด้วยโปรแกรมขยายเวลารับประกันอะไหล่รถยนต์นานสูงสุด 1 ปี หรือระยะ 35,000 กิโลเมตร พร้อมเปิดโซนพิเศษ ขายง่าย ได้ราคา สำหรับดีลเลอร์รถยนต์มือสองชั้นนำเพื่อตีราคาและรับซื้อรถโดยตรงจากผู้ที่ต้องการขายรถ

นอกจากนั้น กรุงศรี ยูสด์ บิ๊ก ไบค์ ยังเตรียมรถบิ๊ก ไบค์ มือสองคุณภาพเยี่ยมกว่า 35 คัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าภายในงานอีกด้วย

กุสุมาลย์ โลว์ศลารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เผยว่า กรุงศรี ออโต้ ในฐานะผู้กำหนดทิศทางตลาดธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เชื่อมั่นว่าตลาดยานยนต์ในปีนี้มีแนวโน้มสดใส โดยยอดขายรถยนต์ใหม่จะกลับมาเติบโตขึ้นอีกครั้ง

ณะที่ตลาดรถยนต์มือสองและรถจักรยานยนต์จะยังคงเติบโตต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เพื่อตอบรับกับกำลังซื้อที่ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง เราจึงมอบโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่อยากเป็นเจ้าของรถ ไว้อย่างครบครัน

ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง และรถบิ๊ก ไบค์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 และงานมหกรรมรถยนต์มือสองครั้งที่ 9ในปีนี้  

โดยลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ใหม่ กรุงศรี นิว คาร์ จะได้รับบัตรสมาชิกเครือโรงแรมและรีสอร์ทมูลค่าสูงสุด 40,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์จับฉลากเพื่อลุ้นรางวัลพิเศษ จำนวนทั้งสิ้น 1,500 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2.2 ล้านบาท เมื่อขอสินเชื่อและได้รับอนุมัติเป็นเลขที่สัญญาภายในงาน ด้านกรุงศรี บิ๊ก ไบค์มอบข้อเสนอให้เป็นเจ้าของรถบิ๊ก ไบค์ คันใหม่ ด้วยแคมเปญดอกเบี้ยต่ำ ดาวน์น้อย ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษจากบิ๊ก ไบค์ ลอยลม  นอกจากนี้ เรายังมีทีมงาน Krungsri Auto Professional ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อยานยนต์ ที่พร้อมให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจซื้อรถใหม่ในงาน ช่วยให้เรื่องรถและเรื่องเงินเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้า

โดยทีมงาน Krungsri Auto Professional จะคอยให้บริการอยู่ที่บูธกรุงศรี ออโต้ ในงานทุกวัน โดยลูกค้าสามารถทราบผลอนุมัติสินเชื่อได้ภายใน 15 นาที ในกรณีที่ยื่นเอกสารครบถ้วนกุสุมาลย์ กล่าวเพิ่มเติม

ในส่วนของงานมหกรรมรถยนต์มือสองครั้งนี้ กรุงศรี ออโต้ จัดโซนพิเศษ ขายง่าย ได้ราคา พาเจ้าของเต็นท์รถมือสองพบเจ้าของรถ โดยผู้ที่ต้องการขายรถสามารถนำรถมาตีราคาและขายให้กับเจ้าของเต็นท์รถที่โซนนี้ได้ ส่วนผู้ซื้อรถมือสองและขอสินเชื่กรุงศรี ยูสด์ คาร์ภายในงาน รับข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ทั้งยังสามารถรับรถได้ทันทีเมื่อสินเชื่อได้รับการอนุมัติ พร้อมมั่นใจกับ Gold Package โปรแกรมขยายเวลารับประกันอะไหล่รถยนต์ (Extended Warranty) นานสูงสุด 1 ปี หรือระยะ 35,000 กิโลเมตร (เฉพาะรถยนต์ที่ร่วมรายการและตามเงื่อนไขธนาคารฯ)

นอกจากนั้น กรุงศรี ยูสด์ บิ๊ก ไบค์ ยังเตรียมรถบิ๊ก ไบค์ มือสองคุณภาพเยี่ยมกว่า 35 คัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าภายในงานอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธกรุงศรี ออโต้ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม –9 เมษายน 2560 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2

และมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 3-9 เมษายน 2560 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2-4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *