web analytics

ติดต่อเรา

“โทนี่” เอ่ยปากชม “เต้ย” กับบทบาทสุดขยี้ใจ ในภาพยนตร์ รักของเรา The Moment

ผ่านการแสดงมานับครั้งไม่ถ้วนสำหรับ “โทนี่ รากแก่น” นักแสดงคุณภาพอีกคนในแวดวงภาพยนตร์ไทย ล่าสุดโทนี่ได้รับบทบาทใหม่กับการสวมวิญญาณเป็น “จิม” หนุ่มนักเรียนไทยในอังกฤษที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองวินเทจ ซึ่งเป็นเมืองในฝัน

กระทั่งมาพบกับรักครั้งเก่า ที่เคยมีความฝันร่วมกัน ทำให้เขาต้องตัดสินใจครั้งสำคัญสำหรับความรักในครั้งนี้ และกลายเป็นโมเมนต์สั้น ๆ ที่แสนอ่อนไหว และมีความยากแฝงอยู่มากมายจนทำให้ต้องเวิร์คช้อปอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ “เต้ยจรินทร์พร จุนเกียรติ” ซึ่งรับบท “แพรว” คนรักเก่าของเขา ใน “รักของเรา The Moment

จิมมีความรักครั้งเก่าที่ยังอยู่ในใจตลอด  แล้ววันหนึ่งบังเอิญมาเจอ แพรว (เต้ยจรินทร์พร) ที่ลอนดอน แล้วความรักมันพัฒนาไปถึงจุดที่รู้สึกว่าต่อให้แพรวมีแฟนแล้ว เราก็ยังอยากได้เขากลับคืนมา มันเป็นโมเมนต์ในช่วงเวลาสั้น ๆ ระหว่างการเดินทางมาของแพรว เป็นความละเอียดอ่อนทางความรู้สึกของทั้งสองคนที่พร้อมจะพุ่งเข้าหากัน

ผมว่ามันเป็นเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ที่เล่าถึงคนปัจจุบันที่ค่อนข้างอ่อนไหวง่ายต่อความรู้สึกรอบตัว และโมเมนต์ความรักแบบนี้เกิดขึ้นจริงในยุคนี้

“ความท้าทายในการแสดงคือเราต้องเล่นเป็นคู่รักที่รักกันมา 7 ปีจริง ๆ เราต้องเวิร์คช็อปกันเยอะมาก เพื่อให้เราเข้าถึงคาแรกเตอร์ของเราทั้งคู่ เพราะการเป็นคู่รักที่รักกันมานาน มันหลอกๆ ไม่ได้ แล้วมาสู่จุดที่ยากต่อมาคือ เราแสดงให้เห็นว่ามันต้องฝืนตัวเอง รู้ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่ต้องไม่อยากคิดถึงวันข้างหน้

“เต้ยทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นมาก เพราะเต้ยเป็นคนที่เก่งมากครับ ด้วยความที่มันเป็นหนังรัก ก็ต้องส่งความรู้สึกถึงกัน เราต้องรู้สึกถึงเขา และเขาก็ต้องรู้สึกถึงเรา บางทีสิ่งที่เต้ยส่งมามันเหมือนเราคุยกันมากกว่าคำพูดในบท เวลาเราส่งไปเต้ยรับได้หมดทั้งๆ ที่มันไม่ได้ออกมาจากคำพูด

ผมชอบวิธีการแสดงของเต้ยมากครับ เต้ยทำให้ผมรู้สึกถึงความเป็นคนเคยรักกัน พลังงานมันก็ส่งให้เราพุ่งเข้าหากันเอง คนดูจะต้องอินไปกับหนังและเข้าใจตัวละคร ซึ่งผมเชื่อว่าคนดูจะรู้สึกไปกับเรา เพราะเป็นหนังรักที่ขยี้ความรู้สึกมากๆ ครับ

“รักของเรา The Moment ภาพยนตร์รักสุดอบอุ่นเล่ากับความรักใน 3 เมืองสุดโรแมนติก ลอนดอน นิวยอร์ก และ โซล เมื่อเราตกหลุมรักใครสักคนในช่วงเวลาสั้น ๆ โดยไม่คาดฝัน และความรักครั้งนี้อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตคนๆ หนึ่งไปตลอดกาล    

นอกจาก โทนี่ และ เต้ย จรินทร์พรแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเต็มไปด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ เก้าสุภัสสรา ธนชาติ, พีชพชร จิราธิวัฒน์, กันต์ กันตถาวร และนักแสดงเกาหลีมากฝีมือ แทโอ ยู กำกับการแสดงโดย  ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย และ ปัญจพงศ์ คงคาน้อย

จะเป็นอย่างไร เมื่อการเดินทางนำเราไปพบคนที่ใช่ … อีกคน ค้นหาคำตอบได้ทุกโรงภาพยนตร์
14 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *