web analytics

ติดต่อเรา

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดงาน “Mercedes me BOX THE BEST Wrap Up Party”

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Mercedes me BOX THE BEST Wrap Up Party” ส่งท้ายการมอบประสบการณ์แห่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุด เพื่อแทนคำขอบคุณจากแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ แก่สื่อมวลชน และลูกค้าคนสำคัญ

ที่ให้การตอบรับ และสนับสนุนเมอร์เซเดส มี บาร์ – Mercedes me BAR ช็อกโกแลตบาร์แห่งแรกของเมืองไทย และ เมอร์เซเดส มี บ็อกซ์ – Mercedes me BOX สไตลิช ลีฟวิ่ง สเปซ ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง โดยภายในงานยังได้สร้างสรรค์ “Mercedes-Benz Heritage Drink” เมนูเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์สูตรพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวัตกรรม และเทคโนโลยีของเมอร์เซเดส-เบนซ์ มาให้ได้ลิ้มลองกัน ณ เมอร์เซเดส มี บ็อกซ์ ลาน สยามดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า

ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินงานภายใต้ปรัชญาในการนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับลูกค้าทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า โดยการเปิดตัวทั้ง “Mercedes me BAR” ช็อกโกแลตบาร์แห่งแรกของเมืองไทยที่รวบรวมช็อกโกแลตที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว และ “Mercedes me Box” สไตลิช ลีฟวิ่ง สเปซ ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง

ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์ของเมอร์เซเดส มี สโตร์ (Mercedes me Store) จากทั่วโลก เพื่อสะท้อน จิตวิญญาณของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในการนำเสนอนวัตกรรม และประสบการณ์รูปแบบใหม่ ๆ อีกทั้งเพื่อมุ่งสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายทั้งกลุ่มที่เป็นลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ และบุคคลทั่วไป”

“ตลอดระยะเวลากว่า 4 เดือนที่ผ่านมาที่เมอร์เซเดส มี บาร์ และเมอร์เซเดส มี บ็อกซ์ ได้เริ่มเปิดดำเนินการนั้น ทางแบรนด์ได้สะท้อนคุณค่าของแบรนด์ทั้งในด้านความหลงใหล (Fascination) และความสมบูรณ์แบบ (Perfection) ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ด้วยการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดผ่านอาหาร ศิลปะ และดนตรี มาให้กับผู้บริโภค รวมถึงในด้าน “ความรับผิดชอบ” (Responsibility) โดยการจัด 2 กิจกรรมเพื่อเป็นการร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อย่าง กิจกรรม “Priceless Menu for Priceless Opportunities”

ที่ได้เชิญชวนลูกค้าทุกท่านเข้ามารับประทานอาหารในเมนูพิเศษ ที่สร้างสรรค์โดยเชฟมาริอัน บาลาเน็ค แห่งร้าน Lobster & Oyster และจ่ายค่าอาหารเป็นจำนวนเงินตามศรัทธา ซึ่งเมื่อหลังจากจบกิจกรรม

สามารถรวบรวมเงินสมทบทุนได้เป็นจำนวน 414,131 บาท เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้ในมูลนิธิพระดาบส ซึ่งเป็นโครงการในพระราชดำริเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษาขาดแคลนทุนทรัพย์ ไม่มีอาชีพ และไม่มีความรู้พื้นฐานเพียงพอที่จะเข้าศึกษาต่อในสถาบันวิชาชีพ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

รวมถึงทางแบรนด์ยังได้จัดอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อ เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ตามจังหวัดต่าง ๆ ที่ขาดแคลน ด้วยการจัดทำชุดเครื่องเขียนที่ประกอบด้วยสมุดจดบันทึก ดินสอ ยางลบ และกบเหลาดินสอ โดยลูกค้าสามารถเลือกตราประทับ พระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและประทับลงบนสมุด ก่อนนำไปบริจาคได้ตามต้องการอีกด้วย” ไมเคิล กล่าวเพิ่มเติม

ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ “Mercedes me BAR” และ “Mercedes me BOX” เป็นการนำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซปต์ที่โดดเด่น ตอกย้ำให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ มีชีวิตชีวา

สะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานใหม่ของการสร้างประสบการณ์ระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ดังจะเห็นได้จากตลอดระยะเวลากว่า 4 เดือนที่ผ่านมา มีผู้สนใจเข้ามารับประทานอาหาร และเยี่ยมชมร้านกว่า 20,000 คน พร้อมทั้งมีการติดแฮชแท็คและเช็คอินผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งในเฟซบุ๊คและอินสตาแกรมกว่า 5,000 ครั้ง”

“เมอร์เซเดส มี บาร์ และเมอร์เซเดส มี บ็อกซ์ มีกำหนดเปิดให้บริการจนถึงสิ้นเดือนมกราคมปีนี้ รวมระยะเวลากว่า 4 เดือนนับตั้งแต่เปิดให้บริการทางร้านได้รับการตอบรับจากลูกค้าคนสำคัญเป็นอย่างดี และเพื่อแทนคำขอบคุณจากแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ แก่สื่อมวลชนและ แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนเมอร์เซเดส มี บาร์ และเมอร์เซเดส มี บ็อกซ์ ด้วยดีตลอดมา ทางบริษัทฯ จึงได้จัดงาน “Mercedes me BOX THE BEST Wrap Up Party” ขึ้น

พร้อมนำเสนอ “Mercedes-Benz Heritage Drink” เมนูเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์สูตรพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่สร้างสรรค์จากมิกซ์โซโลจิสต์มากฝีมือ

เพื่อให้ทุกท่านได้ลองลิ้มชิมรสกันในงาน รวมถึงยังได้เชิญศิลปินชื่อดัง อย่าง วงสครับบ์ และจีน กษิดิศ มาร่วมสร้างสีสัน ท่ามกลางเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย ที่ให้เกียรติเข้าร่วมงาน อาทิ คุณคิด เบญจรงคกุล ผู้เป็น Mood Curator ของโปรเจคนี้ พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อน เป็นต้น”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *