web analytics

ติดต่อเรา

“น้ำแร่แม่วางไพรินทร์ รีสอร์ท” ที่พักสุดชิลสไตล์ล้านนา ณ เชียงใหม่

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า เชียงใหม่จะมีที่พักสุดชิลล์ อย่าง “น้ำแร่แม่วางไพรินทร์ รีสอร์ท” รีสอร์ทสไตล์ล้านนาที่แวดล้อมไปด้วยหุบเขา ระหว่าง ดอยสุเทพ-ดอยอินทนนท์ และธรรมชาติอันเขียวขจี ในอำเภอแม่วาง

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่อยากจะหลีกหนีความวุ่นวายจากชีวิตในเมือง รักความสงบ ใส่ใจสุขภาพ ในบรรยากาศแบบเป็นส่วนตัว เหมือนอยู่ที่บ้าน พร้อมให้คุณได้ดื่มด่ำกับสีสันของเชียงใหม่ ในอีกรูปแบบที่คุณจะไม่มีวันลืม

บ้านพักทั้งหมด ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิดอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์ล้านนา ที่แฝงความทันสมัย ท่ามกลางหุบเขา แมกไม้และสายน้ำ ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่พร้อมให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ห้องพัก5            ห้องพัก1

ด้วยบ้านพักหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น บ้านดิน บ้านถ้ำ หรือจะเป็นบ้านต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกร่มรื่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับใครที่ชื่นชอบการผ่อนคลาย ด้วยการนวดสปา ที่นี่มีให้บริการ โดยแพทย์นวดไทยแผนโบราณ หรือถ้าชอบเดินป่า เราก็มีการท่องป่าสมุนไพร ที่ถือได้ว่า เป็นสวรรค์ของคนรักป่าอย่างแท้จริง

ห้องพัก6

เพราะนอกจากจะได้ออกกำลังกายแบบแบบใกล้ชิดธรรมชาติแบบที่ไม่สามารถหาได้ตามฟิตเนสแล้ว เรายังได้ร่วมกันพัฒนาแบบยั่งยืน บนผืนป่าที่ดินกว่า 200 ไร่ ที่ทางโรงแรมปลูกเสริมไว้ให้กับชุมชนคนรักป่าอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการเรียนรู้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขี่ช้าง ล่องแพ เดินป่า ทำอาหาร เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ รวมไปถึงสอนวิชาหัตถกรรมการปั้นดินเผาด้วยตัวเองกับอาจารย์ชาวล้านนาศิลปินท้องถิ่น ล้อมรอบไปด้วยน้ำตกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น น้ำตกแม่วาง น้ำตกห้วยหอย น้ำตกห้วยกระแส น้ำตกโป่งสมิต ฯลฯ อีกทั้งยังมีแหล่งทางพระพุทธศาสนาใหญ่ที่สุดคือ วัดสัพพัญญู แหล่งรวมปฏิบัติธรรมของพระสงฆ์ทุกภูมิภาค

น้ำแร่ แม่วาง ไพรินทร์ รีสอร์ท อยู่ท่ามกลางหุบเขาระหว่าง ดอยสุเทพ – ดอยอินทนนท์ ล้อมรอบไปด้วยป่าไม้ชุมชนซึ่งมีทั้งสัตว์ป่านานาชนิด เดินทางสะดวก เพียง 35 กิโลเมตร จากสนามบินเชียงใหม่

หรือหากเดินทางด้วยรถยนต์ ห่างจากน้ำตกแม่วาง 30 นาที เท่านั้น ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในเชียงใหม่ ที่สามารถเดินทางไปยังตัวเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิ ดอยอินทนนท์ และ วัดพระธาตุศรีจอมทอง ได้อย่างสะดวกสบาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่หมายเลขโทรศัพท์ 052-001- 410 หรือทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/maewangchiangmairesort

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *