web analytics

ติดต่อเรา

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย แต่งตั้งปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยประกาศแต่งตั้ง ปิยะนุช จตุรภัทร์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่ายคนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

ปิยะนุชจะประจำอยู่ในกรุงเทพฯ และรายงานต่อ เวล เอ. ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย บทบาทหน้าที่หลักของ ปิยะนุชคือการกำกับดูแลการปฏิบัติงานด้านการขายและเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของแบรนด์เชฟโรเลตในประเทศไทย

“เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับคุณปิยะนุชเข้าร่วมทีมผู้บริหารของจีเอ็ม ประเทศไทย” ฟาร์กาลีกล่าว “ปิยะนุชมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมรถยนต์ยาวนานหลายปี ทั้งด้านการขาย การพัฒนาเครือข่าย การฝึกอบรมการขาย การบริหารจัดการลูกค้า และการตลาด ความเชี่ยวชาญของเธอจะช่วยให้เราเดินหน้าสร้างแบรนด์เชฟโรเลตให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสริมความแข็งแกร่งให้ผู้จัดจำหน่ายของเราในตลาดเมืองไทยที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง”

ก่อนร่วมงานกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ปิยะนุชเคยทำงานกับบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2558

อีกทั้งยังเคยเป็นผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารปฏิบัติการขาย และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารจัดการลูกค้าและฝึกอบรมที่นิสสัน ปิยะนุชเริ่มทำงานในอุตสาหกรรมรถยนต์ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดที่บริษัท ออโต เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด ก่อนจะดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายฝึกอบรมการขายที่บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

ปิยะนุชสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี บริหารธุรกิจบัณฑิต จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปิยะนุชรับตำแหน่งดังกล่าวต่อจาก ณฐพร จิรมหาโภคา ซึ่งตัดสินใจอำลาจากบริษัทฯ

“ผมขอขอบคุณคุณณฐพรสำหรับความมุ่งมั่นทุ่มเทให้แก่เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยในช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมยานยนต์ของเรามีความท้าทาย” ฟาร์กาลีกล่าวเพิ่มเติม

“ในฐานะตัวแทนของจีเอ็ม ผมขอให้เธอประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต” เชฟโรเลตจัดจำหน่ายรถทั้งหมด 14,931 คันในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว โดยได้แรงขับเคลื่อนมาจากการเปิดตัวรถกระบะโคโลราโด และรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์ที่ผลิตในประเทศไทย สำหรับในปี 2560 เชฟโรเลตจะเปิดตัวรถเพิ่มเติมและยกระดับการบริการ รวมถึงการนำเสนอคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *