web analytics

ติดต่อเรา

กรุงศรี ออโต้ บุกตลาดรถใหม่ภาคตะวันออก ร่วมงานมหกรรม ‘ออโต้ โชว์เคส ครั้งที่ 4’

กรุงศรี ออโต้ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าบุกตลาดสินเชื่อรถใหม่และบิ๊ก ไบค์ ในภาคตะวันออก ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักงาน ออโต้ โชว์เคส ครั้งที่ 4 (Auto Showcase #4)’ มหกรรมแสดงยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก บนพื้นที่จัดแสดงกว่า 2,500 ตารางเมตร ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดระยอง

รองรับผู้เข้าร่วมงานทั้งจากจังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด โดยกรุงศรี ออโต้ เป็นผู้ให้สินเชื่อยานยนต์รายเดียวภายในงาน พร้อมจัดเต็มมอบข้อเสนอแรงสุดคุ้ม พิเศษเฉพาะลูกค้าภายในงานเท่านั้ 

ไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงศรี ออโต้ เล็งเห็นศักยภาพของตลาดในภาคตะวันออกที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

โดยปีนี้เราต้องการมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น กรุงศรี ออโต้ จึงเข้าร่วมงานมหกรรมออโต้ โชว์เคส ครั้งที่ 4 งานแสดงยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก เพื่อมอบบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรแก่ลูกค้าในภาคนี้ เพราะเรามองเห็นศักยภาพและกำลังซื้อของผู้บริโภคในภาคนี้ 

ไพโรจน์ กล่าวต่อไปว่า เพื่อรักษาการเติบโตอย่างต่อเนื่อง กรุงศรี ออโต้ จึงให้ความสำคัญกับการขยายบริการไปยังตลาดใหม่ที่มีศักยภาพสูง รวมถึงภาคตะวันออกซึ่งได้รับผลพลอยได้จากโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกของรัฐบาล (Eastern Economic Corridor: EEC) ที่มุ่งหวังให้ภาคนี้เป็นแหล่งลงทุนหลักของประเทศ

รองรับกิจกรรมทางเศรษฐกิจในทุกด้านที่มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มมากขึ้นในอนาคต โดยล่าสุดได้เร่งรัดให้เกิดผลการขับเคลื่อนในเชิงปฏิบัติตั้งแต่ปีนี้ ซึ่ง EEC จะเป็นรากฐานให้เศรษฐกิจในภาคตะวันออกเติบโตอย่างแข็งแกร่งในระยะยาว โดยคาดว่าภายใน 5 ปี จะเห็นมูลค่าการลงทุนสูงถึง 1.5 ล้านล้านบาท และสามารถสร้างงานใหม่ได้ถึง 100,000 อัตราต่อปี

สำหรับงานมหกรรมออโต้ โชว์เคส ครั้งที่ 4 นี้ กรุงศรี ออโต้ ได้มอบข้อเสนอแรงสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาสินเชื่อภายในงานได้แก่ **กรุงศรี นิว คาร์ สินเชื่อเช่าซื้อรถใหม่ป้ายแดง ดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน หรือดาวน์ 20% โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

พร้อมรับทันที สเปรย์เติมลมฉุกเฉินมูลค่า 300 บาท และรับฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท และ**กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ สินเชื่อเช่าซื้อรถ บิ๊ก ไบค์ ใหม่ ดาวน์น้อย ดอกเบี้ยสุดพิเศษ ผ่อนสบายสูงสุด 48 เดือน โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมรับทันที Power Bank Krungsri Motorcycle ขนาด6,200 Mah มูลค่า 790 บาท

งานมหกรรมแสดงยานยนต์ ออโต้ โชว์เคส ครั้งที่ 4’ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดระยอง เราหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคในภาคนี้ และสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอนไพโรจน์กล่าวปิดท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *