web analytics

ติดต่อเรา

มิชลินจัดงาน “มิชลินซิตี้โปร” เอาใจชาวโคราช รุกตลาดยางรถจักรยานยนต์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

มิชลินบุกตลาดรถจักรยานยนต์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย  “มิชลินซิตี้โปร”  ขึ้น ณ บริเวณตลาดเซฟวัน จังหวัดนครราชสีมา   เพื่อเข้าถึงผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์ นำเสนอยาง “มิชลินซิตี้โปร” สนองความต้องการลูกค้ารถจักรยานยนต์ที่มองหายางที่ทนทานต่อการบาดตำ เกาะถนนเปียกเยี่ยม และมีอายุการใช้งานยาวนาน

ภายในงานมิชลินได้จัดให้มีบริการตรวจเช็คสภาพลมยางให้กับรถจักรยานยนต์ เกมส์แจกของรางวัล แนะนำมิชลินซิตี้โปร พร้อมราคาพิเศษในงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

อดัม สตอรีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ ภูมิภาคเอเชีย บริษัท มิชลิน  กล่าวว่า “ยางมิชลินซิตี้โปรเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อการบาดตำ พร้อมกับอายุการใช้ที่เพิ่มขึ้น และยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม  หลังจากเปิดตัวเมื่อต้นปี 2558

มิชลินซิตี้โปรได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในกรุงเทพฯ มิชลินจึงมุ่งที่จะขยายส่วนแบ่งการตลาดมาที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคอื่น ๆ ต่อไป

โดยผลิตภัณฑ์ของมิชลินได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในวงกว้างในเรื่องของคุณภาพและสมรรถนะ ในปีนี้ เราจึงวางแผนที่จะขยายตลาดผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าปลีกเพื่อตอบรับกับความต้องการของตลาดในภูมิภาคนี้”

ยาง “มิชลินซิตี้โปร” ได้รับการพัฒนามาจากปรัชญา MICHELIN Total Performance นำเสนอยางที่มีสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมในทุกด้าน ความปลอดภัย สุนทรียภาพในการขับขี่ และอายุการใช้งานที่ยาวนาน  มีความโดดเด่นด้วยนวัตกรรมสำคัญ 3 ด้านได้แก่

  1. ความแข็งแกร่ง  ทนทานต่อการบาดตำ ด้วยเทคโนโลยี โอเวอร์แลป เสริมโครงสร้างหน้ายางพิเศษ 3 ชั้น และเสริมชั้นผ้าใบปกป้องพิเศษ และมีชั้นผ้าใบท้องยางเรียบทำให้ลดปัญหายางนอกกัดยางใน ลดความเสี่ยงต่อการเกิดลมยางรั่วซึม
  2. การยึดเกาะถนนเปียกเป็นเยี่ยม การออกแบบร่องดอกยางใหม่ ตั้งแต่ร่องกลางจนถึงไหล่ยางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรีดน้ำ และเข้าโค้งแม่นย้ำยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบร่องดอกยางด้วยสัดส่วน 30% จากตรงส่วนกลางหน้ายางและค่อยๆ เพิ่มสัดส่วนเป็น 35% บริเวณไหล่ยาง
  3. มีอายุการใช้งานยาวนานด้วยสูตรเนื้อยางพิเศษ สามารถใช้งานเฉลี่ยได้ยาวนานถึง 20,000 กิโลเมตร ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานในการขับขี่ เช่น ความเร็ว ลักษณะรถ เส้นทาง และพฤติกรรมในการขับขี่

“มิชลินได้จับมือกับพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายและร้านค้า ขยายเครือข่าย เพื่อให้ลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้รับบริการจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ นอกจากกิจกรรมทางการตลาดซึ่งมิชลินซิตี้โปรได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแล้ว มิชลินมีความมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมอื่นๆอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายตลาดยางรถยนต์มอเตอร์ไซด์ต่อไป” อดัมกล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *