web analytics

ติดต่อเรา

“SEAGATE” เจาะกลุ่ม Mac Lover ต่อเนื่องด้วย “Lacie Porsche Design”

บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด  หรือ “SEAGATE” ผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ และโซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของโลก ยังคงเดินหน้าบุกตลาด Mac Lover อย่างไม่หยุดยั้ง หลังจากคว้า “Lacie” ที่สุดแห่งแบรนด์สำหรับคนรัก Mac มาดูแลอย่างเป็นทางการ

โดยประเดิมการจำหน่ายรุ่นแรกในประเทศไทยด้วยรุ่น “Lacie Rugged Thunderbolt” อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพา (Portable Hard Drive) ที่มาพร้อมความจุสูงถึง 2 TB ภายใต้กรอบสีส้มสุดจี๊ดโดนใจ ดีไซน์โดย Neil Poulton ในปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้นำ “Lacie Porsche Design” ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ความจุสูง แต่พกพาง่ายเข้ามาสร้างสีสันให้ตลาดอีกรุ่น

โดยมีความจุให้เลือกตั้งแต่ 1 TB, 2 TB จนถึงสูงสุด 4 TB ซึ่งทุกรุ่นมาพร้อมพอร์ท USB-C ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีที่รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง Mac และ Window7 รวมถึงคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ในอนาคต โดยให้ความเร็วในการถ่ายโอนสูงสุดถึง 5 GB/วินาที

ที่สำคัญยังใส่ใจในการออกแบบระดับโลกร่วมกับ Porsche Design ผลิตด้วยอลูมิเนียมเคสคุณภาพสูง ในคอนเซ็พท์ Minimalist แต่เปี่ยมไปด้วยสไตล์

โดยมีให้เลือกถึง 3 สี คือ สีเงิน สีทอง และสีโรสโกลด์ เฉดเดียวกับ Mac Book ที่เรียบหรู พร้อมให้คุณพกพาไปได้ทุกที่ สามารถวางบนโต๊ะทำงาน หรือวางร่วมกับ Gadget และ Accessories อื่นๆ ของคุณได้อย่างลงตัว ที่สำคัญสามารถใช้งานสะดวก ผ่านสาย USB เพียงเส้นเดียวเท่านั้น

โดยมีสายมาให้เลือกสำหรับการเชื่อมต่อทั้งแบบ USB 3.0 และ USB-C จึงโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และไม่จำเป็นต้องต่อพ่วงสายไฟอื่น ๆ ให้วุ่นวาย

นอกเหนือจากนวัตกรรม และดีไซน์ที่เหนือคู่แข่งแล้ว Lacie ยังรับประกันสินค้าถึง 3 ปีเต็ม สำหรับท่านที่สนใจ สามารถหาซื้อ “Lacie Porsche Design” ได้แล้ววันนี้ที่ IT City, Jet Computer และตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Apple อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

พร้อมศูนย์บริการ Seagate Seacare ที่ Fortune Town พระรามเก้า หรือสามารถโทรสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ Call Center ซึ่งรองรับคนไทยผ่านเบอร์ 1800-294- 289 (โทรฟรี) ได้แล้ววันนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *