web analytics

ติดต่อเรา

ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ 2017 แสดงศักยภาพธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเล

“ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ พรีเซ็นเต็ด บาย ไทยแลนด์ อีลิท” (Phuket International Boat Show presented by Thailand Elite) งานจัดแสดงเรือนานาชาติชั้นนำของภูเก็ตที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นงานยอดนิยมของเอเชีย พร้อมต้อนรับกลุ่มนักท่องเที่ยวกระเป๋าหนักสู่ช่วงไฮซีซั่นของภูเก็ต

โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 14 และแสดงศักยภาพของภูเก็ตในฐานะศูนย์กลางภาคธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเลและไลฟสไตล์ของเอเชียได้เป็นอย่างดี โดยมีแบรนด์ลักชัวรี่และภาคธุรกิจจากภูมิภาคและทั่วโลกกว่า 120 บริษัทมาร่วมจัดแสดงสินค้าและบริการ ระหว่าง 5-8 มกราคม 2560 นี้ ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า

แอนดี้ ดาวเดน กรรรมการผู้จัดการ บริษัท อันดามัน มารีน คอนซัลแทนส์ จำกัด ในนามผู้อำนวยการจัดงาน ภูเก็ต อินเตอร์ เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ กล่าวว่า

“เราได้รับการตอบรับจากเรือแบรนด์ต่าง ๆ มาแสดงบนผืนน้ำและร่วมแสดงภายในงานโดยเฉพาะแบรนด์ดังระดับโลกหลายแบรนด์ ซึ่งในปีนี้มีกลุ่มเรือใบมาร่วมแสดงมากขึ้น โดยเฉพาะเรือประเภทมัลติฮัลล์”

“สืบเนื่องจากนโยบายลดภาษีนำเข้าเรือยอช์ทจาก 200% เหลือ 0% ของรัฐบาลไทยในปี 2547 นั้น ส่งผลให้ภูเก็ตกลายเป็นศูนย์กลางของเรือยอช์ทในภูเมิภาค ปัจจุบันภูเก็ตได้ต้อนรับเรือยอช์ทจากต่างประเทศมากกว่า 2,000 ลำต่อปี และธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเลมีมูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท การจัดงานต่อเนื่องของ ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ ช่วยกระตุ้นให้เกิดรายได้ต่อภาคธุรกิจการท่องเที่ยวทะเลในภูเก็ตกว่า 6 พันล้านบาทในแต่ละปี”

ตัวแทนจำหน่ายเรือชั้นนำอย่างซิมป์สัน มารีน และโบ๊ท ลากูน ยอช์ทติ้ง ได้จัดแสดงเรือยอช์ทลักชัวรี่บนน้ำที่ใหญ่ที่สุดของปีนี้ พร้อมด้วยนอร์ททรอป แอนด์ จอห์นสัน, เดอรานี ยอช์ท, โก โบ๊ทติ้ง, เอ็มจีซี มารีน, มัลติฮัล โซลูชั่น, เซาท์อีส เอเชีย ยอช์ทเซลส์ แอนด์ เซอร์วิส และเอเชีย มารีน

ไฮไลท์การจัดแสดงสินค้าและบริการบนฝั่งประกอบด้วยโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม, รถยนต์หรู, ซูเปอร์ไบค์แบรนด์ชั้นนำอย่างฮาเลย์ เดวิดสัน และสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากการสมัครเข้าเป็นสมาชิกของไทยแลนด์ อีลิท เป็นต้น

โดยกลุ่มสินค้าและบริการส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มธุรกิจทางเรือ อาทิ เครื่องยนต์ ของเล่นทางทะเลเช่น Seabob, แพดเดิ้ลบอร์ด, บริษัทเช่าเรือ, บริษัทให้บริการทัวร์ทางทะเล, เสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำอย่าง Rip Curl และอีกมากมายที่จะมาร่วมแสดงภายในงานปีนี้

“เราคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีในปีนี้ จากการมุ่งเน้นทำการตลาดในประเทศและต่างประเทศ เราคาดว่าจะมีผู้เข้าชมไม่ต่ำกว่า 1,000 คนต่อวันที่จะเดินทางเข้ามาชมงานและดื่มด่ำบรรยากาศของท่าจอดเรือที่มีเอกลักษณ์เฉพาะอย่างรอยัล ภูเก็ต มารีน่า และพร้อมต้อนรับกลุ่มเป้าหมายของงาน คือ กลุ่มลูกค้าที่เดินทางมาจากสิงคโปร์ ฮ่องกง จีน รัสเซีย และกลุ่มลูกค้าจากกรุงเทพฯ” ดาวเดน กล่าวเพิ่มเติม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *