web analytics

ติดต่อเรา

ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค ด้วยยอดส่งมอบกว่า 5,589 คัน ในปี 2016

อีกครั้งกับผลงานความสำเร็จของปอร์เช่ ด้วยตัวเลขการส่งมอบรถยนต์ใหม่ในภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิค ตลอดปี ที่ผ่านมาถึง 5,589 คัน ซึ่งเป็นการทำลายสถิติเดิมในปี 2015 ประเทศไต้หวัน สิงคโปร์ และ มาเลเซีย ยังคงเป็นตลาดที่มีความสำคัญและเป็นปัจจัยหลักในการผลักดันให้เกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้ ในขณะที่ไทยและฟิลิปปินส์ เป็นอีก 2 ประเทศที่น่าจับตามองจากทิศทางที่มีแนวโน้มพัฒนาขึ้นเช่นเดียวกัน

ตัวเลขยอดจำหน่ายรวม 590 คัน ของรถสปอร์ตรุ่น 911 ในปีที่แล้ว ด้วยอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นถึง 11% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อนหน้านั้น แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงศักยภาพและความโดดเด่นที่ยังคงแข็งแกร่งไม่เสื่อมคลายของยนตกรรม อันเป็นเอกลักษณ์ของปอร์เช่ สำหรับปอร์เช่ มาคันน์ (Macan) ยังคงเป็นรถรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 2,626 คัน

เช่นเดียวกับ คาเยนน์ (Cayenne) ที่ตามมาติด ๆ จากยอดส่งมอบ 1,819 คัน ในส่วนของ 718 บ๊อกซเตอร์ (718 Boxster) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ สร้างผลงานได้ที่ 356 คัน

และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับสปอร์ตซาลูน พานาเมร่า (Panamera) ที่ถึงแม้จะมีทายาทผู้สืบทอดสมรรถนะอันยอดเยี่ยมและความหรูหราสะดวกสบาย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม กลับสามารถปิดท้ายเจเนอเรชั่นแรกของตนเอง ด้วยยอดจำหน่ายในปี ที่ผ่านมาถึง 198 คัน

“ด้วยผลิตภัณฑ์ยานยนต์ของปอร์เช่ทุกรุ่นสามารถตอบโจทย์ของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้เราสามารถสร้างสถิติอันยอดเยี่ยมสำหรับภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิค ได้ต่อเนื่องอีกครั้ง ในปีที่แล้วเรามีทิศทางการพัฒนาที่เป็นบวกทั้งในด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์และยอดจำหน่าย

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม เป้าหมายหลักในการดำเนินงานของเรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สุนทรียภาพและส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อันสนุกสนานเร้าใจให้แก่ลูกค้าปอร์เช่ทุกท่านเช่นเดิม ปอร์เช่คือบริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลกที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาหลายปี ไม่เพียงในแง่ของตัวเลขยอดขาย แต่ยังรวมไปถึงการเพิ่มขนาดขององค์กรและจำนวนบุคลากรที่ทำงานให้กับเราอีกด้วย

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัท ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมและอัจฉริยภาพทางเทคโนโลยีใหม่ ๆ โดยไม่หยุดยั้ง จากแผนกลยุทธ์ระยะยาวจนถึงปี 2025 ของเรา กำหนดทิศทางการดำเนินงานในอนาคตอย่างแน่วแน่ สร้างความเข้าใจ อันถ่องแท้ในวิศวกรรมยานยนต์ของวันข้างหน้า ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับการพัฒนายานยนต์พลังงานไฟฟ้า ระบบดิจิตอลและการติดต่อสื่อสารในรถยนต์” มาร์ติน ลิมเพิร์ท กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *