web analytics

ติดต่อเรา

สัมผัสสปอร์ตซีดานหรูระดับโลก เลกซัส IS ใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

บิณฑ สินรุ่งเรือง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทเลกซัส ภายใต้แนวคิด “Amazing Luxury” แสดงออกถึงความล้ำสมัยแห่งยนตกรรมเลกซัส อันเต็มเปี่ยมไปด้วยรูปลักษณ์โดดเด่น ดุดัน ผสานลายเส้นของการออกแบบที่ปราณีต

สะท้อนความมุ่งมั่นที่จะมอบความสมบูรณ์แบบ อันเป็นเอกลักษณ์แห่งความภาคภูมิของผู้ครอบครองยนตกรรมเลกซัส พร้อมสัมผัสรถสปอร์ตซีดานหรูระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย เลกซัส IS ใหม่ รวมทั้งยานยนต์เลกซัสหลากรุ่น

พร้อมทั้งรับบัตรกำนัลที่พักโรงแรมเชอราตัน หัวหิน เมื่อจองเลกซัสทุกรุ่น ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 (Thailand International Motor Expo 2016) ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม 2559 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

“เลกซัสกรุ๊ป” เข้าร่วมแสดงยานยนต์ระดับหรูในนาม เลกซัส ภายใต้แนวคิด “Amazing Luxury” สะท้อนประสบการณ์เหนือระดับผ่านภาพลักษณ์ความหรูหรา สะกดทุกสายตาในทุกมุมมองด้วยมิติแห่งความเรียบหรูด้วยศิลปะในการออกแบบที่เน้นความปราณีตพิถีพิถัน

ในขณะเดียวกันยังเปี่ยมด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ประกอบกันจนเกิดเป็นยนตกรรมชั้นเลิศ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเลกซัส พบกับพื้นที่จัดแสดง Lexus Amazing Luxury โซน Hi-Light : สัมผัสรถเลกซัส IS ใหม่ รถรุ่นไฮไลท์ของงานครั้งแรกในประเทศไทยกับสปอร์ตซีดานหรูระดับโลก IS 200t และ IS300h Beastiful เสน่ห์เกินยั้งใจ

Lexus IS ใหม่ สง่างามด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่คมเข้มปราดเปรียว สะท้อนความสปอร์ตอย่างแท้จริง โฉบเฉี่ยวกับ 3-eye LED Headlamp โค้งรับกับไฟ LED Daytime Running Light คมเข้มด้วยชุดไฟท้ายรูปตัว L ซึ่งจัดเรียงอย่างมีมิติ สร้างมุมมองใหม่ที่บ่งบอกความเป็นผู้นำแห่งอนาคตของคุณ ดีไซน์ภายในถูกออกแบบอย่างสมบูรณ์แบบ

โดยมาพร้อมกับระบบหน้าจอแสดงผล EMV (Electro Multi-Vision) ขนาด10.3 นิ้ว สามารถสั่งการและควบคุมระบบต่างๆ จากปุ่มควบคุมกลางแบบ Remote Touch Interface เพิ่มความเร้าใจยิ่งขึ้นกับ เลกซัส IS ใหม่ ด้วย Drive Mode Select ที่จะทำให้ทุกรูปแบบของการขับขี่มีประสิทธิภาพได้อย่างใจที่ต้องการ และมั่นใจสูงสุดด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้วยระบบถุงลมนิรภัยรอบคันกว่า 10 จุด

ทั้งบริเวณด้านหน้าแบบ Dual-Stage SRS และบริเวณหัวเข่า สำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า พร้อมถุงลมเสริมที่นั่งด้านข้างและถุงลมเสริมความปลอดภัยแบบม่านสำหรับคนขับ ผู้โดยสารตอนหน้าและตอนหลัง พร้อมให้คุณครอบครองทั้ง IS200t F- sport และ IS300h นิยามใหม่แห่งความเป็นสปอร์ตซีดานหรูระดับโลก

IS 200t ขีดสุดแห่งขุมพลัง

เลกซัส IS 200t ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรเทอร์โบ 4 สูบแถวเรียง นวัตกรรมเครื่องยนต์ D-4ST ที่ผนวกความสามารถของเทอร์โบแบบท่อรับไอเสียคู่ (twin scroll) ที่มาพร้อมระบบวาล์ว Dual VVT-I เพื่อประสบการณ์ขับขี่ที่เหนือชั้น

และระบบกันสะเทือน F Sport กับระบบเกียร์ 8-Speed SPDS (Sport Direct Shift) ให้กำลังสูงสุด 245 แรงม้าที่ 5800 รอบต่อนาที กับอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 7.0 วินาที

Motor Expo 2016 Lexus_004

IS 300h สุดยอดแห่งพลังการขับเคลื่อนในระบบไฮบริด

ระบบ Lexus Hybrid Drive ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งด้านการขับขี่แบบสปอร์ตและสมรรถนะที่โดดเด่นในด้านสิ่งแวดล้อม โดยรวมเอาพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน Atkinson Cycle 2.5 ลิตร 4 สูบ ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับรุ่นไฮบริดเท่านั้น

ผสานพลังไฟฟ้าจากมอเตอร์กำลังส่งสูง เพื่อให้คุณขับขี่ได้อย่างราบรื่นและสมดุล ประสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงให้กำลังรวมทั้งระบบ 223 แรงม้า เร้าใจทุกการขับขี่ด้วยอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร ต่อชั่วโมงเพียง 8.5 วินาที ประหยัดสูงสุดด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 20.4 กิโลเมตรต่อลิตร

โซนจัดแสดง : สัมผัสรถเลกซัสหลากรุ่น ที่จะตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตในแบบที่คุณเป็น

Motor Expo 2016 Lexus_009

LS 600h Human Harmonics ยนตกรรมสำหรับผู้ที่มองหาความสมบูรณ์แบบ เลกซัส LS ยานยนต์สำหรับผู้บริหารระดับสูงที่พัฒนาภายใต้ปรัชญาการแสวงหาความสมบูรณ์แบบไม่สิ้นสุด ได้รับการปรับปรุงในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดุดัน แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะภายในของเลกซัส ที่เงียบ ประณีต และหรูหรา

RC 200t The Soloist Charisma ยนตกรรมสปอร์ตคูเป้ที่ผสาน “ความร้อนแรงและความน่าหลงใหล” ในหนึ่งเดียว ภายใต้แนวคิดการพัฒนาที่เรียบง่ายแต่ชัดเจนคือ หลงใหลในครั้งแรกที่ได้เห็น และหลงใหลไปกับสมรรถนะสุดร้อนแรงในครั้งแรกที่ได้ขับขี่

ด้วยโครงสร้างตัวถังที่แข็งแรง พัฒนาเฉพาะสำหรับ RC เท่านั้น พร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดของเลกซัส และแซสซีส์สไตล์สปอร์ต ขับเคลื่อนจากขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบ แถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 8-Speed Sport Direct Shift (SPDS) และรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวรวมถึงสมรรถนะที่เร้าใจและแฝงความสนุกสนานได้อย่างลงตัว

RX 200t Live by your own rules DNA ครอสโอเวอร์หรูขนาดกลาง อาร์เอกซ์… ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ ยนตกรรมครอสโอเวอร์ระดับสูงที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่ในใจของลูกค้า มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 2.0 ลิตรรุ่นใหม่ล่าสุดของเลกซัส สะท้อนบุคลิกที่เหนือกว่าของผู้ครอบครองด้วยภาพลักษณ์สปอร์ต ผสานรูปทรงโดดเด่น ดุดัน เหนือใคร ด้วยความลงตัวของเส้นสายที่เชื่อมโยงกันจากด้านหน้าถึงด้านหลังอย่างมีดีไซน์ ทำให้รถดูมีมิติยิ่งขึ้น

Motor Expo 2016 Lexus_011

GS200t Aggressively Irresistible ปฏิวัตินิยามแห่งความสมบูรณ์แบบให้ยิ่งสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย นิยามใหม่แห่งยนตกรรมซีดานระดับหรู คำตอบสำหรับคุณที่กำลังมองหาความเร้าใจ และความหรูหราที่ลงตัวของชีวิตมาพร้อมนิยามแห่งความสมบูรณ์แบบให้ยิ่งสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าแบบ Spindle Grille ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่สะท้อนปรัชญาการออกแบบภายใต้แนวความคิด L-Finesse ของเลกซัส ให้มีรูปลักษณ์ที่ดุดันและโฉบเฉี่ยวปราดเปรียวยิ่งกว่าเดิม

Motor Expo 2016 Lexus_005

NX300h A New Sensation คอมแพคครอสโอเวอร์หรู พร้อมขับเคลื่อนทุกสัมผัสในตัวคุณ เลกซัส NX 300h ที่สุดของสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ในเมือง บทสะท้อนแห่งความโดดเด่นเฉพาะตัวและสุนทรียภาพในการขับขี่ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Premium Urban Sports Gear’ เป็นยนตกรรม SUV สุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุดของเลกซัสที่เน้นการใช้งานในเมืองที่โดดเด่น แตกต่าง และสมบูรณ์แบบเหนือใคร

Motor Expo 2016 Lexus_008

ES300h “The Finest of Comfort” ยนตกรรมซีดานหรู ประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ยนตกรรมที่สะท้อนนิยามใหม่ของซีดานสุดหรู เลกซัส ES 300h ที่เน้นทั้งสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

ภายใต้แนวคิด “The Finest of Comfort” ประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ที่สำคัญยังคงโดดเด่นด้วยขุมพลัง Full Hybrid ในแบบฉบับของเลกซัส ออกแบบโดยผสานความสปอร์ตและหรูหราอย่างลงตัว พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ

CT 200h Live.Play.Fun. ไฮบริดแฮทช์แบค….สนุกกับทุกวันของชีวิต ประสบการณ์เร้าใจครั้งใหม่เกิดขึ้นทันทีเพียงคุณสัมผัสยนตกรรม เลกซัส CT 200h ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ รูปลักษณ์งานดีไซน์แบบแอร์โรไดนามิกตามหลักอากาศพลศาสตร์ รวมเป็นหนึ่งกับระบบเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพที่ใช้เครื่องยนต์ระบบ Full Hybrid

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *