web analytics

ติดต่อเรา

อีซูซุจัดทัพยนตรกรรม “อีซูซุบลูเพาเวอร์” หลากรุ่นร่วมงานมหกรรมยานยนต์

อีซูซุจัดทัพยนตรกรรมตระกูล “อีซูซุบลูเพาเวอร์” หลากรุ่น อาทิ “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่สุด! อีซูซุดีแมคซ์ V-Cross MAX 4×4” สปอร์ตออฟโรดที่พลิกโฉมหน้าดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในเข้มขึ้นทุกองศา ร่วมโชว์โฉมในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33

ต่อยอดความสำเร็จของ “ปรากฏการณ์ อีซูซุ บลูเพาเวอร์” นวัตกรรมเปลี่ยนโลกที่ยังครองใจผู้ใช้รถชาวไทยอย่างเหนียวแน่น และกวาดยอดขายสูงสุดสวนกระแสเศรษฐกิจนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน

กลุ่มตรีเพชร โดย ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “อีซูซุได้นำยนตรกรรมในตระกูล “อีซูซุบลูเพาเวอร์” หลากรุ่น ครบทุกเครื่องยนต์มาจัดโชว์ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 นี้ด้วย นำโดย “อีซูซุ ดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”

ขุมพลังใหม่ของเครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคตที่มาพร้อมชุดเกียร์ใหม่ออโตเมติก 6 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ยังได้รับการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยจุดเปลี่ยนใหม่ของดีไซน์ที่หรูหรา ทันสมัย

พร้อมความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นเทคโนโลยีการใช้งาน และความปลอดภัยที่มากขึ้น “อีซูซุเอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” รถปิกอัพสายพันธุ์สปอร์ตเรซซิ่งสุดเร้าใจ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” รถยนต์นั่งอเนกประสงค์สุดหรู ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

พร้อมมอบความมั่นใจในการขับขี่กับระบบความปลอดภัยรอบด้าน และรถรุ่นล่าสุด “ใหม่สุด! อีซูซุดีแมคซ์ V-Cross MAX 4×4” สปอร์ตออฟโรดตัวจริงที่สมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับขุมพลังบลูเพาเวอร์ และรูปลักษณ์ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมความสะดวกสบายหรูหราของห้องโดยสารใหม่ ผสานสุดยอดสมรรถนะของรถออฟโรดที่พร้อมลุย โดยนำมาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจเลือกหา และจับจองอย่างใกล้ชิด”

“อีซูซุบลูเพาเวอร์” มาพร้อมกับขุมพลังใหม่ที่สะท้อนถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีดีเซลแห่งอนาคต ด้วย 2 ขุมพลัง ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,900 ซีซี ที่ให้สมรรถนะสูงกว่า

ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตรที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที ค่าแรงเสียดทานต่ำสุด ระดับเสียงเครื่องยนต์ต่ำสุด ระดับคาร์บอนไดออกไซด์ (CO 2 ) ต่ำสุด และค่าบำรุงรักษาต่ำสุด แต่ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในทุก ๆ ด้าน ทั้งแรงม้าสูงสุด แรงบิดสูงสุด ทนทานสูงสุด ประหยัดน้ำมันสูงสุด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุดในรถระดับเดียวกัน

พร้อมทางเลือกที่ให้กำลังเป็นพิเศษกับเครื่องยนต์ อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ขนาด 3,000 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,800 รอบต่อนาที

นอกจากนี้อีซูซุยังได้พัฒนาระบบส่งกำลังใหม่หมดเพื่อรองรับขุมพลังใหม่ ทั้งเกียร์ออโตเมติก 6 สปีด ขับขี่นุ่มนวล พร้อมโหมด Rev Tronic ขับขี่แบบสปอร์ต และเกียร์ธรรมดา 6 สปีดพร้อม Genius Sport Shift

โดยเป็นเกียร์เดินหน้า 6 สปีด ที่มาพร้อมกับ Overdrive ถึง 2 ตำแหน่ง ที่เกียร์ 5 และ 6 เพื่อส่งถ่ายกำลังได้เต็มประสิทธิภาพและให้ความประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ในรุ่นเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ถ่ายทอดพลังสูงสุด ทนทานเหนือชั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *