web analytics

ติดต่อเรา

MG 6 ชวนอร่อยที่ Farm Luck Dee

เรื่องกินเรื่องเล็ก แต่ไม่ได้กินสิเรื่องใหญ่ ! เพราะอย่างนี้ไงล่ะ ที่ทำให้ร้านอร่อย ๆ ขึ้นชื่อหลายแห่ง แม้จะเดินทางลำบาก หรือไม่ได้มีทำเลทอง ก็ยังมีลูกค้าเดินทางไปกินอย่างไม่ขาดสาย จนเกิดเป็นลายแทงให้เหล่านักชิมต้องแวะไปเยี่ยมเยือน เฉกเช่นเดียวกับร้านอาหาร Farm Luck Dee (ฟาร์มรักดี) ที่แค่ชื่อก็สุดเก๋แล้ว แต่คอนเซ็ปต์ของร้าน ต้องบอกเลยว่าเจ๋งยิ่งกว่า

Farm Luck Dee ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกระทรวงสาธารณสุขเท่าไหร่นัก แนะนำสำหรับนักชิมที่อยากแวะไปลองของอร่อย ให้เปิด Google Map จะดีที่สุด ซึ่งเมื่อมาถึงแล้ว ลักษณะของหน้าร้าน จะเห็นว่าเป็นร้านไม่ใหญ่ และอาจจะไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่นัก แต่เมื่อก้าวเท้าเข้าไปในพื้นที่ของร้านแล้ว คุณจะรู้สึกอบอุ่นขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกด้วยภาพสีเขียวของผัก Hydroponics ที่ละลานตาไปทั่วโซน Outdoor

IMG_6851

โดยเหล่านักชิมก็สามารถเลือกได้ว่าอยากนั่งทานอาหารสูดกลิ่นฉ่ำ ๆ ของสารพัดผัก Hydroponics ณ โซน Outdoor โดยจะมีพัดลมเย็น ๆ ไว้คอยบริการ หรือจะเลือกนั่งทานในห้องแอร์เพื่อความเย็นฉ่ำก็แล้วแต่ใจได้เลย

 IMG_6865            IMG_6861

IMG_6860             IMG_6857

IMG_6853

โดยสไตล์อาหาร จะเป็นแนวสเต็ก ผักสลัด และอาหารไทยฟิวชันอันหลากหลาย อาทิ สลัดผักรวม, พอร์คช็อป, สเต๊กไก่ ซอสบาบีคิว, ไส้กรอกรวมเยอรมัน, แซลมอนสะดุ้ง หรืออาหารเบาๆ อย่างซุปข้าวโพด ที่มีทีเด็ดเกือบทุกเมนูก็ว่าได้

IMG_6867

เห็นหน้าตาอาหารที่แสนน่าลิ้มรสขนาดนี้แล้ว วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ มีเพื่อนชวนเพื่อน มีแฟนชวนแฟน มีนัดกับคุณพ่อหรือคุณแม่ ก็อย่าลืมให้ Farm Luck Dee เป็นหนึ่งในตัวเลือกครั้งนี้ โดยร้านอาหารจะเปิดต้อนรับทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 19.00 น. มีที่จอดรถพร้อมสะดวกสบาย อย่าลืมไปกันนะ รับรองว่าของเขาดีจริง 😀

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *